Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] TOPICA FISE Tuyển Dụng Trợ Lý Dự Án Và Chuyên Viên Hành Chính Lễ Tân 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Trợ lý Dự án là 1 trong những vị trí tuyển dụng thuộc chương trình tuyển dụng FISE - CHUYÊN GIA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của Tổ hợp Công nghệ giáo dục Topica. Chương trình đang tìm kiếm các ứng viên có trình độ và năng lực chuyên môn, yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng để đảm nhiệm vị trí chuyên gia cấp cao trong tương lai.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Vận hành dịch vụ hành chính cho dự án Topica IVY Native, một trong những dự án trọng điểm của TOPICA trong năm 2017 nhằm hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.
  • Hỗ trợ tuyển dụng, báo cáo nhân sự, tìm kiếm các ứng viên chất lượng cho dự án.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện công nghệ định kỳ.
  • Trình ký duyệt các thủ tục, giấy tờ, chuẩn bị các loại thiết bị, tài liệu theo yêu cầu.
  • Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, giấy tờ.
  • Hỗ trợ các phòng ban của dự án hoàn thành các thủ tục hành chính nhằm thúc đẩy quá trình vận hành trơn tru của dự án.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công trực tiếp của quản lý.
  • Chịu trách nhiệm về đầu việc được giao trực tiếp từ quản lý đơn vị .
  • Tham gia phát triển quy trình dịch vụ hành chính đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ xây dựng hệ thông vận hành của dự án nhằm đưa dự án trở thành dự án thành công nhất tổ hợp, giữ vững vị trí đứng đầu về công nghệ Đông Nam Á.
  • Hỗ trợ tối ưu sản phẩm và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng cao cấp.
  • Tham gia phát triển, cải tiến quy trình làm việc, KPI mới cho phòng, tham gia góp ý tối ưu hóa sản phẩm.

* Quyền lợi đặc thù:

  • Môi trường làm việc Quốc tế.
  • Làm việc với đối tác và nhà cung cấp của TOPICA: trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương, đối tác doanh nghiệp... tại Việt Nam, Thái Lan, Phillippines, Mỹ...
  • Cơ hội phát triển bản thân: Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia.
  • Trở thành Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng Quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm.

II. QUYỀN LỢI

2.1. Chế độ đãi ngộ

  • Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương theo năng lực. Thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.

2.2. Cơ hội thăng tiến

  • Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
  • Đánh giá lên nhân viên chính thức khi có đủ năng lực. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30%/năm.
  • Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.

2.3. Được tự hào

  • Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên ĐNÁ; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford,Maryland...
  • 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV Âu Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên TOPICA được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.
  • 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với TOPICA; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FI đã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.
  • "PayIt Forward": Văn hoá "Cho đi chưa cần nhận lại" ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên TOPICA tham gia từ thiện "Chia sẻ yêu thương" hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.

2.4. Được hết mình

  • Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ".
  • Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộchọp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.
  • Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình TOPICAN.
  • Work hard,Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.

III. YÊU CẦU

  • Độ tuổi từ 22 - 28 tuổi.
  • Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Thích giúp đỡ người khác, hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Chịu được sức ép, dám bật sếp, thẳng thắn, quyết liệt, không chịu làng nhàng.

IV. LIÊN HỆ

  • Gửi CV về địa chỉ mail: [email protected]
  • Tiêu đề mail ghi rõ: YB_[FISE] Trợ lý dự án_Họ tên.

------------------------

Chuyên viên Hành chính Lễ tân là 1 trong những vị trí tuyển dụng thuộc chương trình tuyển dụng FISE - CHUYÊN GIA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của Tổ hợp Công nghệ giáo dục Topica. Chương trình đang tìm kiếm các ứng viên có trình độ và năng lực chuyên môn, yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng để đảm nhiệm vị trí chuyên gia cấp cao trong tương lai.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm việc thường xuyên với các giảng viên quốc tế như Anh, Úc, Mỹ, Thái Lan, Philippines để đảm bảo đủ dữ liệu, giấy tờ và đúng tiến độ thanh toán.
  • Thực hiện và nâng cao chuyên môn về nghiệp vụ thanh toán nội địa và thanh toán quốc tế với hàng chục ngân hàng trên thế giới.
  • Giữ vai trò là đầu tàu nghiên cứu đưa sản phẩm tiếng Anh TOPICA Native ra các thị trường Đông Nam Á và thế giới.
  • Tham gia xây dựng hệ thống, dịch vụ cho sản phẩm tiếng Anh TOPICA Native ở các thị trường như Thái Lan, Indonesia, Philippines…
  • Quản lý hệ thống văn bản giấy tờ pháp lý cũng như lịch sử thanh toán lương của hàng nghìn giảng viên trong hệ thống.
  • Phối hợp và làm việc với các quản lý và nhân sự của tất cả các sản phẩm Native Việt Nam, Native Thái Lan, Native Indo, Native VIP, IVY.
  • Phối hợp và làm việc với bộ phận KT thanh toán nội địa và quốc tế các nước Thái Lan, Indo.
  • Giám sát tính chính xác và đầy đủ về số liệu và chứng từ thanh toán thu nhập của hàng ngàn giáo viên trong hệ thống.
  • Được đánh giá hiệu quả công việc bởi hệ thống KETRAPHAKY áp dụng cho hơn 1500 nhân sự và hơn 1600 giảng viên trong hệ thống.

II. QUYỀN LỢI

* Quyền lợi đặc thù:

  • Môi trường làm việc Quốc tế.
  • Làm việc với đối tác và nhà cung cấp của TOPICA: trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương, đối tác doanh nghiệp... tại Việt Nam, Thái Lan, Phillippines, Mỹ...
  • Cơ hội phát triển bản thân: Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia.
  • Trở thành Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng Quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm.
  1. Chế độ đãi ngộ
  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương 2 lần/ năm. Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.
  1. Cơ hội thăng tiến
  • Luyện "đai đen" với hàng chục kỹ năng: Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
  • Lên 2 chức trong 6 tháng; 23 tuổi làm lãnh đạo: Đánh giá 2 kỳ/năm, có người được cất nhắc 2 lần/kỳ. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30% - 50%/năm.
  • Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum... Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.
  1. Được tự hào
  • Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên ĐNÁ; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford, Maryland...
  • 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV Âu Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên Topica được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.
  • 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với Topica; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FI đã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.
  • "Pay It Forward": Văn hoá "Cho đi chưa cần nhận lại" ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên Topica tham gia từ thiện "Chia sẻ yêu thương" hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.
  1. Được hết mình
  • Được làm vua, thua làm... hiệp sĩ: Khi xung phong việc mới, thành công dĩ nhiên được thưởng, thăng tiến. Nhưng nếu thất bại, bạn được phong hiệp sĩ, thưởng, ưu tiên quay về, miễn đánh giá thấp 1 kỳ.
  • Giúp hàng trăm ngàn người học tốt hơn: Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng trăm ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ".
  • Nói thẳng: thưởng. Nịnh sếp: phạt . Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu.Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý."
  • Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình Topican.
  • Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.
  1. YÊU CẦU
  • Tuổi từ 22-27. Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Ngoại hình khá, cao từ 1m58 trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên có phong cách gần gũi với văn hóa công ty: năng động, nhiệt tình, cởi mở, thân thiện.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm những công việc đòi hỏi cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Thích làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, thích hỗ trợ giúp đỡ người khác.
  • Giao tiếp tiếng Anh khá.
  1. LIÊN HỆ
  • Gửi CV về địa chỉ mail: [email protected]
  • Tiêu đề mail ghi rõ: YB_[FISE] Chuyên viên Hành chính Lễ tân_Họ tên.
Hết hạn

324 lượt xem