• [HN] VEXERE Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân Viên Kinh Doanh 2017
    HẾT HẠN

    1/ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

    Địa điểm: Phố Cổ, Hà Nội

            CÔNG VIỆC RA SAO?

     

    Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến

     

    Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn, và lên được xe đúng giờ

     

    Làm việc với các nhân viên của đơn vị vận chuyển hành khách liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách nhận được dịch vụ tốt nhất

     

    Thu thập thông tin, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách

    QUYỀN LỢI THẾ NÀO?

    Lương + bonus cạnh tranh, phù hợp với năng lực

     

    Chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe.com

     

    Môi trường start up năng động, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động

     

    Ứng viên sẽ được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm

     

    Có cơ hội để thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận

     

    Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn 

    YÊU CẦU GÌ?

     

    Không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần bạn đáp ứng đủ yêu cầu như sau:

     

    Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

     

     Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe

     

    Có laptop, biết sử dụng vi tính văn phòng

     

    Làm việc theo ca, (ca 1: 7h - 15h, ca 2: 15h – 23h) có thể làm việc ngày nghỉ, ngày lễ, Tết...

     

    Biết tiếng anh hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế

    2 PHÚT ỨNG TUYỂN:

    Nộp CV/Resume về email: [email protected] 

    Hotline: 0903 56 9499 

    --------------------------------- 

    2/Nhân viên kinh doanh

    Địa điểm làm việc: VP IHouse 131 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    CÔNG VIỆC: 

    • Tư vấn cho giám đốc hãng xe quy trình quản lý doanh nghiệp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, giảm thất thoát cho doanh nghiệp
    • Tư vấn chiến lược cho bộ phận phát triển sản phẩm để hoàn thiện sản phẩm phần mềm quản lý
    • Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng của VeXeRe giúp hành khách đặt vé chính xác, phù hợp với nhu cầu.

    QUYỀN LỢI:

    • Lương & bonus: 5 – 20tr/tháng
    • Làm việc thường xuyên với Founders, học hỏi nhiều bài học có giá trị trong việc xây dựng platform trong 1 ngành “khó thực hiện”
    • Lộ trình thăng tiến phù hợp với năng lực
    • Được đi nhiều nơi mà không tốn chi phí

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

    Vui lòng nộp CV/Resume về địa chỉ email: [email protected] 

    Hotline: 0903 65 94 99 (Ms Phúc)

    Chúng tôi rất hân hạnh chào đón các bạn gia nhập ngôi nh

    93
    0 0