Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Twitter Beans Coffee Tuyển Dụng Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng FullTime/PartTime 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Khác

TWITTER BEANS COFFEE TUYỂN CHIẾN BINH, KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM!!!

Theo nhu cầu phát triển, hệ thống Twitter Beans Coffee cần tuyển:

  • 10 Nhân viên Dịch vụ khách hàng fulltime sáng (7h-15h)
  • 7 Nhân viên Dịch vụ kháng hàng full time tối (15h-22h30)
  • 5 Nhân viên Dịch vụ khách hàng par time chiều (12h-18h)

>> Yêu cầu:

  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp
  •  Đam mê phục vụ khách hàng, ham học hỏi
  • Gắn bó lâu dài
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Làm việc theo ca.

Full time: Ca sáng: 7h00 -15h00; Ca tối 15h00 -22h30;

Part time: Ca sáng 7h00-12h00; ca chiều 12h00-18h00; ca tối 18h00-22h30.

>>Mô tả công việc:

Đón tiếp, tư vấn và chăm sóc khi khách đến cửa hàng

Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ của Hệ thống

Phối hợp với các bộ phận khác để phục vụ khách hàng nhanh và tốt nhất

>> Quyền lợi:

  • Chế độ lương thưởng rõ ràng tăng theo thâm niên với từng vị trí (sẽ trao đổi trong quá trình PV)
  • Cơ hội được đào tạo trở thành nhân viên Dịch vụ khách hàng và Pha chế chuyên nghiệp (đối với cả nhân viên dịch vụ nếu gắn bó lâu dài đều có thể học Pha chế).
  • Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện và cơ hội được đào tạo
  • Có khả năng thăng tiến lên Quản lý cửa hàng, Quản lý chuỗi cửa hàng

>> Hồ sơ:CV cá nhân mô tả rõ quá trình học tập và kinh nghiệm của bản thân (nếu có) gửi đến Email: [email protected];

Tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển vị trí nhân viên dịch vụ khách hàng_Họ và tên bạn.

>> Twitter Beans Coffee sẽ phản hồi lại hồ sơ của bạn nếu hợp lệ trong vòng 01 ngày làm việc.

Chào đón những chiến binh trẻ năng động, chưa cần kinh nghiệm trận mạc đến với Twitter Beans Coffee.

Hãy ứng tuyển để có mặt trong đội ngũ chiến binh vô cùng nhiệt huyết của chúng tôi!

Hết hạn

2,598 lượt xem