Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Vinhomes Tuyển Dụng Nhân viên tổng đài làm việc tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Nhóm công việc: Dịch vụ khách hàng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2017
  • Công ty: VINHOMES QUẢN LÝ
  • Địa điểm làm việc: Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Hà Nội.

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ và trả lời các yêu cầu, thắc mắc của cư dân/khách hàng qua tổng đài hàng ngày;
  • Tiếp nhận việc đặt lịch hẹn của cư dân khi sử dụng dịch vụ các sân tiện ích thể thao (tennis, bóng đá…) đảm bảo chính xác;
  • Phối hợp với bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của cư dân/khách về các sự việc phát sinh liên quan đến CSKH, vệ sinh, kỹ thuật, an ninh;
  • Kiểm soát các yêu cầu sử dụng dịch vụ từ phía cư dân để cung cấp chất lượng tốt nhất.

Yêu cầu

  • Nam/Nữ, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp khá;- Thân thiện, nhiệt tình, chăm chỉ;
  • Có khả năng làm việc theo ca xoay. 

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động
  • Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Ứng tuyển trực tuyến hoặc gửi CV cá nhân theo mẫu của Tập đoàn Vingroup (có kèm ảnh) gửi về địa chỉ email: [email protected]

Điện thoại liên hệ: Ms Uyên - 01234 226 888

Hết hạn

283 lượt xem