Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] XOFA CAFE Tuyển dụng 20 Vị Trí Cho Dự Án Thương Hiệu Thời Trang Nữ Với Mức Lương Lên Đến 1000 USD

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Xofa Café là quán café tiên phong tại Hà Nội theo mô hình hoạt động 24/7. Với không gian và thực đơn mang đậm nét châu Âu và tính cổ điển, chúng tôi đang chinh phục được một lượng lớn khách hàng trẻ của Hà Nội cũng như khách nước ngoài .

Được điều hành bởi ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc tại Xofa hứa hẹn sự chuyên nghiệp, năng động và gắn kết. Giai đoạn 2 năm tới, chúng tôi sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh & qui mô công ty lên 200-300 nhân sự với định hướng chính là ngành Thời trang và nhánh phụ là Dịch vụ ăn uống và Truyền thông. Chúng tôi đang chờ đón các ứng viên tiềm năng chung tay vào sự phát triển của công ty. Ở Xofa, bạn sẽ được cân nhắc tăng lương trong thời gian ngắn nếu chứng minh được năng lực của mình. Cơ hội để đạt được mức lương 1000 USD là hoàn toàn có thể khi gia nhập cùng chúng tôi.

Các mô hình hiện tại của chúng tôi đều đang trên đà phát triển: XOFA café, nhà hàng Quaithao, thương hiệu thời trang nam CLOWNZ và hệ thống kênh KOLs cho giới trẻ. Trong 2 năm, dự kiến của chúng tôi sẽ có chuỗi 12 cửa hàng thời trang thiết kế nữ5 cừa hàng  thời trang nam, phát triển quy mô Nhà hàng – café và tạo nên một mạng lưới truyền thông rộng khắp, đem lại nhiều ý nghĩa tích cực cho giới trẻ.

  1. Nhân viên bán hàng cửa hàng thời trang nữ (Lương từ 3 - 5 triệu)

Số lượng: 15

Quyền lợi

  • Lương khởi điểm 16k/h, thu nhập từ 20-25k/h (tương đương 3 – 5 triệu/tháng)
  • Thưởng khi đạt kết quả công việc: Thưởng thái độ, thưởng phần trăm theo doanh thu cá nhân, doanh thu cửa hàng
  • Xét duyệt tăng lương theo thái độ làm việc và thời gian gắn bó.
  • Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý thời gian...
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: leader, quản lý cửa hàng,..

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp, giữ gìn vệ sinh cửa hàng
  • Chăm sóc khách hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng về mặt sản phẩm và phong cách
  • Trả lời, chăm sóc online qua inbox, comment và điện thoại. Hỗ trợ khách hàng đặt mua sản phẩm
  • Công việc thu ngân: Đảm bảo độ chính xác trong doanh thu hàng ngày của cửa hàng

Ca làm việc:

  • Ca sáng: 9h00 - 16h00 hoặc Ca tối: 15h30 - 22h30
  • Thời lượng làm việc tối thiểu: 5 buổi/tuần
  • Địa điểm: Bà Triệu - Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Yêu cầu:

  • Nữ, độ tuổi từ 18 - 25
  • Ngoại hình khá, không nói ngọng, giọng địa phương
  • Yêu cái đẹp, thích mua sắm và tìm hiểu về thời trang
  • Ngoan ngoãn, vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn, nhiệt tình
  • Có phương tiện đi lại, có khả năng chịu áp lực công việc cao

Với vị trí này, ứng viên đăng kí online theo link: https://goo.gl/forms/jYDkSG4v8RDfJYtd2

  1. Nhân viên quản lý cửa hàng thời trang nữ (Lương từ 8 - 12 triệu)

Số lượng: 2

Quyền lợi:

  • Thu nhập từ 8-12 triệu, được đề xuất tăng lương nhanh nếu có năng lực
  • Tháng lương thứ 13; thưởng các dịp lễ, Tết, thưởng % doanh thu
  • Nghỉ 4 ngày trong tháng
  • Được hưởng các loại phụ cấp phục vụ cho công việc
  • Các chế độ phúc lợi theo Qui định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, độ tuổi từ 22-30
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Bán hàng và 1 năm kinh nghiệm làm Quản lý
  • Nhanh nhẹn, có khả năng bao quát công việc tốt, am hiểu ngành thời trang
  • Có tố chất quản lý đào tạo nhân viên và chăm sóc khách hàng tốt
  • Giao tiếp tiếng anh là một lợi thế, thành thạo tin học văn phòng

Mô tả công việc

  • Ca làm việc: 9h – 12h30 và 18h – 22h30 (8 tiếng)
  • Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh thu và khách hàng hội viên được giao
  • Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân viên
  • Chăm sóc khách hàng, thu thập phản hồi khách hàng
  • Quản lý hàng hóa, tài sản, tài chính tại cửa hàng
  • Phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo các công việc trong cửa hàng
  1. Nhân viên Marketing Executive (Lương từ 5-12 triệu)

Số lượng: 3

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 5 - 12 triệu; thưởng theo kết quả công việc - dự án; thưởng các dịp lễ Tết.
  • Được dẫn dắt trực tiếp bởi Giám đốc có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, truyền thông
  • Được tham gia các buổi team building, party sinh nhật, du lịch hàng năm.
  • Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, sáng tạo, đội ngũ ban lãnh đạo, cầu tiến nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.

Mô tả công việc:

  • Yêu thích thời trang, mua sắm.
  • Lập, trực tiếp triển khai và kiểm soát các kế hoạch Marketing, phát triển thương hiệu theo kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Đo lường, báo cáo phân tích hiệu quả của các Chiến dịch MKT theo từng tuần, tháng.
  • Phân tích và nghiên cứu thị trường, hình ảnh thương hiệu, báo cáo bán hàng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng làm việc full-time
  • Có am hiểu về thời trang
  • Yêu thích viết lách, sáng tạo, chụp ảnh, quay video... là một lợi thế
  • Có tinh thần học hỏi & khả năng teamwork cao.
  • Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.
  1. Cách ứng tuyển – Giải đáp thông tin:

Ứng viên nộp CV qua qua email: [email protected] với cú pháp [Vị trí ứng tuyển] Họ tên_Số điện thoại

Ví dụ: [Marketing Executive] Hoàng Thu Uyên_0964885556

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline: 0964.885.556 (Ms. Uyên – Nhân sự)

Chú ý: Lịch phỏng vấn có thể diễn ra trước hạn nếu đủ lượng hồ sơ theo yêu cầu.

 

Hết hạn

1,448 lượt xem