Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public11 ngày trước

[HN] Cuộc Thi Nhà Truyền Thông Tài Ba - IC Master 2019

Hết hạn

Sau 7 mùa tổ chức thành công và để lại rất nhiều dấu ấn tốt đẹp, cuộc thi Nhà truyền thông tài ba - IC MASTER 2019 đã CHÍNH THỨC TRỞ LẠI với chủ đề “TRUYỀN THÔNG XANH”.

THỂ LỆ CUỘC THI:

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:
- Mọi sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội và có niềm đam mê với các ngành báo chí, văn hóa, quan hệ công chúng, quảng cáo, truyền thông đều có thể đăng ký tham gia. Hình thức của cuộc thi là một cuộc thi tập thể, mỗi đội gồm ba đến năm (3 – 5) người.

- Đối tượng dự thi phải chưa từng tham gia hoặc chưa lọt vào vòng Bán kết trong những cuộc thi “IC Master - Nhà Truyền Thông Tài Ba” trước đây.

- Thành viên Ban tổ chức không được phép tham gia cuộc thi với tư cách là thí sinh.

NỘI DUNG CUỘC THI:
Cuộc thi “Nhà Truyền Thông Tài Ba” (IC Master 2019) có ba vòng thi: Sơ loại, Bán kết và Chung kết với chủ đề xuyên suốt: “Truyền thông Xanh”

1. Vòng Sơ loại (03/05/2019 – 28/05/2019)

Đề bài: “Lập đề án truyền thông thuộc chủ đề : “Truyền thông Xanh”- Truyền thông phục vụ bảo vệ môi trường xanh, xây dựng cộng đồng xanh, sạch. Ví dụ: các ý tưởng về vấn xử lý rác thải, bảo vệ nguồn nước.”

Một bài dự thi đầy đủ của mỗi đội bao gồm:

- Một đề án truyền thông (không hạn chế hình thức) theo đề bài của cuộc thi. 
- Bản đăng ký dự thi (theo mẫu có sẵn của Ban tổ chức) kèm CV của các thành viên

Link đăng ký: https://forms.gle/1Q7widnRioUKLv1C9
Ảnh chụp tập thể của toàn đội.

- Hình thức nộp: Bài dự thi phải nộp cho Ban tổ chức trong thời gian diễn ra vòng sơ loại, theo hình thức: Online (Thí sinh nộp bản mềm bài dự thi về địa chỉ e-mail: [email protected])

- Lưu ý: Mỗi đội chỉ được nộp một đề án truyền thông

- Thời hạn nhận bài: 
Đăng ký dự thi: Đến hết ngày 24/5/2019
Nộp bài dự thi online: Đến 23h59’ ngày 28/05/2019
- Công bố kết quả: Kết quả vòng Sơ loại được công bố vào ngày 31/05/2019. Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 đội có số điểm cao nhất vào Vòng Bán kết.

2. Vòng Bán kết (01/06/2019 – 18/06/2019)

- Số đội tham gia: 10 đội
- Lịch trình và nội dung vòng Bán kết bao gồm: Phần bình chọn Online và Phần thuyết trình đề án. Trong đó:

+/ Phần bình chọn Online: 10 đội vào Bán kết chuẩn bị một bản Tóm tắt đề án. Bản tóm tắt đề án sẽ được đăng tải trên trang Facebook của cuộc thi kèm hình ảnh đội thi. Thí sinh kêu gọi bình chọn cho bài dự thi.

+/ Phần thuyết trình đề án gồm: 3 buổi (1 buổi gặp mặt, 1 buổi workshop và 1 đêm bán kết) với những nội dung như sau:

Buổi 1: Gặp mặt thí sinh, giới thiệu về nội dung thi vòng Bán kết.

Buổi 2: Training Kiến thức về môi trường và Kỹ năng Thuyết trình đề án.

Buổi 3: Đêm Bán kết. Thí sinh trình bày kế hoạch truyền thông về đề tài mình đã chọn từ vòng sơ loại và trả lời câu hỏi từ Ban giám khảo.

Cách thức tính điểm: Điểm bài dự thi của thí sinh bao gồm:

- Kết quả chấm của Ban giám khảo (70% tổng điểm cuối cùng)
- Số lượt Love (thả tim) + Shares công khai (Chia sẻ) bài của thí sinh trên trang Facebook của Cuộc thi (30% tổng điểm cuối cùng). 4 đội có số điểm cao nhất sẽ được chọn vào vòng Chung kết
- Công bố kết quả: Kết quả vòng Bán kết được thông báo cho thí sinh qua e-mail và được công bố trên Facebook của cuộc thi vào ngày 18/06/2019.

3. Vòng Chung kết (19/06/2019 – 20/09/2019)
- Số đội thi: 4 đội

Vòng 3.1 (19/06/2019 – 31/08/2019)
4 đội thi được cung cấp kinh phí để triển khai đề án. Bốn đội làm việc với các cố vấn để nộp lại báo cáo kết quả vào ngày 31/08/2019. Báo cáo sẽ chiếm 30% tổng số điểm trong đêm Chung kết.

Vòng 3.2 (01/09/2019 – 20/09/2019)
Các đội thi chuẩn bị cho đêm Chung kết dưới sự hướng dẫn của Ban Tổ chức.

Vòng 3.3 (20/09/2019): Đêm Chung kết

- Phần Mở đầu: Giới thiệu
Mỗi Đội thể hiện một phần thi tài năng trên sân khấu với mục đích giới thiệu Đội chơi, thể hiện đặc điểm và cá tính của mình một cách độc đáo và sáng tạo nhất bằng mọi hình thức thể hiện khác nhau.

- Phần thi

Phần 1: Thuyết trình về việc thực hiện dề án 
Thể lệ: Các đội sẽ trình bày về việc thực hiện đề án truyền thông trong 2 tháng từ cuối tháng 6 đến cuối tháng 8/2019. 
Phần 2: Trả lời câu hỏi từ ban giám khảo.

Ngoài ra, xen kẽ giữa các vòng thi là trò chơi dành cho khán giả: sẽ có các dữ kiện về các clip viral hoặc thông tin của các thương hiệu hoặc các khủng hoảng nổi bật được nêu ra để khán giả đoán.

Xem thêm thông tin chi tiết tại Cuộc thi Nhà Truyền Thông Tài Ba - IC Master

71 người xem


Bình luận (0)