Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Vietnam Venture Cup 2015 – Nâng Tầm Doanh Nghiệp Việt Cùng 15,000USD

Hết hạn

Mỗi dịp hỗ trợ tổ chức các hội thảo hay cuộc thi khởi nghiệp có media partner như Venture Cup của YAN hay cuộc thi Starup của Forbes, IDG mong tạo thêm hay hâm nóng mối quan hệ giữa startup VN và các nhà đầu tư nước ngoài.Ở VN mấy ông institutional investors có doanh trại không nhiều, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có IDG và CAV và dạo gần đây có mấy anh em Angels tâm huyết. Hy vọng qua đại diện của hai nhóm khởi nghiệp và nhóm đang phát triển, mấy nhà đầu tư IDGVV mời tham dự Venture Cup sẽ hiểu 2016-2020 là một chu kỳ startup & growth mới và đặc biệt tại VN mà họ không nên bỏ lỡ.

Tham gia mạng lưới khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam để không chỉ mang về giải thưởng trị giá hơn 30.000 USD mà còn được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu!!!

Điều kiện:

Nhóm khởi nghiệp

  • Bắt buộc phải có sản phẩm hoặc mẫu sản phẩm
  • Chưa nhận đầu tư từ bất kỳ tổ chức nào
  • Được phát triển cho người tiêu dùng và thị trường Việt Nam

Nhóm doanh nghiệp phát triển

  • Thuộc sở hữu tư nhân và đã & đang hoạt động không quá 24 tháng( kèm chứng nhận nghành nghề kinh doanh)
  • Có sản phẩm/ dịch vụ đã & đang phục vụ tại thị trường Việt Nam
  • Công ty trụ sở tại và chỉ ở Việt Nam
  • Chưa nhận đầu tư từ bất kỳ tổ chức nào

Quy định / Quy trình đăng ký:

  1. Độ tuổi: Tất cả các ứng viên của GoLive! VietNam – Venture Cup, dù là cá nhân hay thành viên của một tập thể, đều phải đủ 18 tuổi. Các giấy tờ tùy thân để chứng minh phải được nộp lại cho BTC
  2. Không đủ điều kiện:Giám khảo và người thân của các giám khảo, nhân viên các đơn vị tài trợ, các đối tác chiến lược và ban tổ chức hoặc thân nhân của họ đều không được tham gia GoLive! VietNam – Venture Cup với tư cách cá nhân hoặc thành viên của một nhóm.

Thành viên: Mỗi nhóm cần có 1-3 doanh nhân chủ lực sẽ trình bày tại ngày hội Venture Cup nếu nhóm đó được đánh giá đủ khả năng vào đến vòng chung kết.

  1. Dành riêng cho doanh nghiệp tư nhân: GoLive! VietNam – Venture Cup là một cuộc thi về nâng tâm kinh doanh. Các đơn vị tham gia không nằm trong doanh nghiệp nhà nước hoặc các công ty con thuộc quyền sở hữu của nhà nước Việt Nam
  2. Giám khảo:

Giám khảo của Golive! Vietnam –  Venture Cup 2015, là những chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực bao gồm đầu tư và kinh doanh, sẽ lựa chọn những ứng viên có đủ khả năng từ vòng nộp đơn trên website để chọn ra 40 cá nhân/nhóm xuất sắc ( cho cả hai nhóm thi). Vòng thi trình bày ý tưởng sẽ được Ban Giám Khảo lựa chọn ra 12 cá nhân/nhóm xuất sắc trong 40 cá nhân/nhóm vào vòng trong. Vòng thi cuối cùng trong ngày hội Venture Cup sẽ lựa chọn 6 cá nhân/nhóm xuất sắc nhất và chính khách mời sẽ là người quyết định cá nhân/nhóm giành chiến thắng.

Giải thưởng:

  • Nhóm khởi nghiệp
    • Nhóm thắng giải chung cuộc sẽ nhận tiền thưởng 15,000USD cùng các phần thường khác
  • Nhóm doanh nghiệp phát triển
    • Nhóm thắng giải chung cuộc sẽ nhận tiền thưởng 15,000USD cùng các phần thường khác

Hạn cuối đăng ký: 20/11/2015

Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy tại website hoặc facebook chương trình

Hết hạn

606 lượt xem