Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Tổng Hợp Tất Tần Tật Các Hội Thảo MUN Chất Lượng Tại Việt Nam Hè 2016

Chương trình mô phỏng Liên Hợp Quốc (Model United Nations) là một trào lưu mới rất bổ ích của giới trẻ Việt Nam trong những năm gần đây. YBOX xin được tổng hợp danh sách đầy đủ các hội thảo MUN chất lượng tại Việt Nam sẽ diễn ra trong hè này, để các bạn độc giả có hứng thú với chương trình có thể nghiên cứu và tham gia nhé! (Xin lưu ý là thứ tự các hội thảo MUN trong bài viết này không mang tính xếp hạng hay đánh giá chất lượng và các hội thảo đã diễn ra sẽ không được liệt kê trong bài viết dưới đây).

 

 

  • Vietnam National Model United Nations (VNMUN)

vnmun3

Hội đồng UNSC của VNMUN 2015

VNMUN 2016 sẽ trở lại mùa thứ 2 vào ngày 5 - 7/8 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, với sự tham dự của các bạn học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế, cùng đại diện đại sứ quán Canada và nhiều khách mời danh giá khác. Đây là hội thảo MUN quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam mở đơn đăng ký cho các bạn từ khắp mọi miền. VNMUN sẽ có 8 hội đồng: DISEC, ECOFIN, UNHRC, UNSC, League of Nations, ASEAN, EU với sự có mặt của hội đồng NGO duy nhất tại Việt Nam. Tại đây, các đại biểu có quyền tự do đi lại giữa các phòng họp của các hội đồng khác để có cái nhìn tổng quan về tất cả các phiên họp.

VNMUN Fanpage: https://www.facebook.com/vnationalmun/

VNMUN Website: http://www.vnmun.org/

Đăng ký tham gia workshop của VNMUN tại: http://bit.ly/1UtPGsI

Đăng ký tham gia VNMUN tại: http://vnmun.typeform.com/to/GKeSMS

  • Galaxy Model United Nations (GAMUN)

GAMUN

 

Thông tin tổng quan về hội thảo GAMUN 2016

Tiếp nối thành công của Law University Model United Nations (LUMUN) hè 2015, chương trình đã trở lại với tên gọi mới và quy mô lớn hơn - Galaxy Model United Nations or GAMUN. Chương trình sẽ được tổ chức tại đại học Luật Hà Nội, 87 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, với 3 hội đồng: United Nations Security Council (UNSC), Historical Council, và UN Conference on Climate Change. Hội thảo năm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công nhờ sự tham gia của nhiều câu lạc bộ MUN trong nước.

GAMUN Fanpage: https://www.facebook.com/gamun2016/

Đăng ký GAMUN tại: https://gamun2016.typeform.com/to/iFMn1x

Website: N/A

 

 

  • International Vietnam Model United Nations (IVMUN)

IVMUN

 

Training của IVMUN 2016

IVMUN 2016 sẽ trở lại mùa thứ 2 vào ngày 8-10/6, tại VinSchool Times City và vào ngày 16-17/7 tại Sài Gòn. Được tổ chức bởi các Amsers, IVMUN sẽ có 7 hội đồng, bao gồm: United Nations Security Council (UNSC), World Health Organisation (WHO), Social, Humanitarian and Culture (SOCHUM), Lord of the Rings (LOTR), United Nations Environment Programme (UNEP), Economic and Financial Committee (ECOFIN), và European Union (EU). Các thành viên ban tổ chức còn gây ấn tượng bởi các design đẹp mắt, chuyên nghiệp.

 

IVMUN Fanpage: https://www.facebook.com/official.ivmun/

Observer form: http://ivmun.org/registrationhub

Website: http://ivmun.org/

 

 

  • Vietnamese Youth Model United Nations (VYMUN)

 

VYMUN

Phòng họp UNSC VYMUN 2015

 

VYMUN là hội thảo MUN được tổ chức bởi Tổ chức hợp tác thanh niên Việt Nam (VYCO) vào 29-31/7 tại Hà Nội. Tiếp nối thành công của VYMUN 2015 với hơn 140 đại biểu tham dự, năm nay VYMUN dự kiến sẽ có 5 hội đồng: Joint Crisis Council, UN Economic and Social Council (ECOSOC), UN Women, European Council, và ASEAN - US FTA. Chỉ với 600 000 VND phí tham dự, các đại biểu sẽ được tham gia hội thảo 3 ngày 2 đêm với rất nhiều hoạt động bổ ích và lí thú.

VYCO Fanpage: https://www.facebook.com/VYCO2014/

Đăng ký tham gia VYMUN tại: http://bit.ly/VYMUN16_Applicationform

Website: N/A

 

  • Ho Chi Minh Model United Nations (HCMMUN)

 

HCMMUN

HCMMUN Info session

Là hội thảo nơi tất cả các bạn trẻ có thể tham gia (non-invitational) đầu tiên tại khu vực TP HCM, HCMMUN đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ. Với mức phí chỉ vỏn vẹn 300 000 VND, hội thảo hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người tham gia. Hội thảo có 6 hội đồng, giới thiệu hội đồng FBI/CIA đầu tiên tại Việt Nam, WHO, UNSC, ECOFIN, UNHRC, UN Environmental Programme. Dù được tổ chức lần đầu tiên, HCMMUN hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các đại biểu.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

12,209 lượt xem