Nguyễn Huệ Chi - CEO 9x Đầu Tiên Của NextTech, Nữ Giám Đốc Trẻ Và Quyết Tâm Xây Dựng Một Cộng Đồng Kinh Doanh Hưng Thịnh
Với khả năng tư duy nhạy bén và thành tích dẫn đầu các xu hướng kinh doanh online, nữ CEO Học viện Livestream NextOn Nguyễn Huệ Chi đã hiện thực hóa khát vọng đem tới cho cộng dồng đam mê kinh doanh những phương thức làm giàu cực độc đáo và bền vững.
Trước khi trở thành CEO và Giảng viên của Học viện Livestream NextOn, cô Nguyễn Huệ Chi nổi tiếng là một trong những nữ doanh nhân trẻ 9x dày dặn kinh nghiệm trên thị trường kinh doanh online. Cô là người sáng lập hãng thời trang nội y thiết kế cao cấp Charmed Sleepwears & Lingeries và giữ chức vụ Phó chủ tịch Vùng 2 tại Happy Women Leader Network.
Từ khi còn là sinh viên năm 2 đại học, cô Chi đã bén duyên với kinh doanh online và khởi nghiệp với một shop thời trang dành cho phái đẹp. Xuất phát từ những khó khăn của chị em khi muốn đặt may nội y theo số đo cơ thể và tìm một địa chỉ bán các sản phẩm đồ lót, chăm sóc sức khỏe phụ nữ uy tín, Giám đốc trẻ 9x Huệ Chi đã hình thành ý tưởng phát triển thương hiệu nội y thiết kế Charmed Sleepwears & Lingeries.
Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, các sản phẩm của Charmed Sleepwears & Lingeries đã tạo nên cơn sốt thị trường và mở đầu cho xu hướng đồ nội y thiết kế. Cho tới nay, thương hiệu Charmed Sleepwears & Lingeries đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á ưa chuộng và tin dùng.
Cô sinh viên 9x năm nào đã trở thành một nữ doanh nhân sở hữu một hệ sinh thái các sản phẩm làm đẹp, hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ. Cô nàng CEO của NextOn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình với quyết tâm xây dựng một cộng đồng kinh doanh online văn minh, chuyên nghiệp, đặc biệt giúp đỡ các chị em có thêm các phương thức, cơ hội làm giàu từ chính những sản phẩm cần thiết và gắn bó với mình hàng ngày.
Năm 2020 là thời điểm cô Chi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực Đào tạo khi trở thành Tổng Giám đốc của Học viện Livestream NextOn. Với toàn bộ kinh nghiệm trong suốt hơn 10 năm kinh doanh trong và ngoài nước, cô Chi nhận thấy rõ tính quan trọng và sự phát triển của mua sắm trực tuyến trên các nền tảng số. Cô cho rằng kinh doanh online là xu hướng của tương lai và người kinh doanh thông thái sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.
Năm 2020 cũng được xem là một năm đầy khó khăn và thách thức đối với tất cả các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Dịch bệnh xuất hiện kéo theo thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, chuyển hướng sang mua hàng online trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.
Thời gian giãn cách xã hội khiến hình thức bán hàng online lên ngôi. Cô Chi chia sẻ, những người bạn ở Trung Quốc của cô vẫn buôn bán rất tốt, thậm chí là còn giàu lên nhanh chóng, doanh thu cá nhân từ 3-5 triệu đô chỉ trong một mùa COVID nhờ kinh doanh online bằng hình thức livestream.
Đó quả thực là một niềm mơ ước đối với các doanh nghiệp khi mà một cá nhân chỉ cần livestream ngay tại nhà mà vẫn bán được rất nhiều hàng. Thực tế, livestream e-commerce đã trở thành một xu hướng bán hàng phát triển ở Trung Quốc từ vài năm về trước. Livestream trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử đã giúp hàng triệu người bán hàng có những nguồn thu khổng lồ.
Ở Việt Nam đa phần những người kinh doanh online đều livestream theo bản năng và hầu như không có kỹ năng, thiếu kỹ thuật để có những phiên livestream chốt được nhiều đơn hàng. Đó là lý do mà cô Chi có ý tưởng và quyết định thành lập Học viện đào tạo livestream.
Cô Chi nhận định livestream bán hàng là xu hướng của kinh doanh online trong thời gian lâu dài vì những lợi ích mà nó đem lại. Điển hình là livestream giúp tăng sự tương tác giữa người mua và người bán, tạo nên tính chân thực và độ tin cậy cao. Cùng với đó, người mua hàng có nhiều cơ hội sở hữu các sản phẩm cần thiết với mức giá ưu đãi hấp dẫn mà họ không thể mua được nếu chỉ đặt hàng thông thường qua fanpage hay website.
----------------------------
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
1,014 lượt xem