Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

4 App Học Tiếng Anh Hay Nhất Cho Sinh Viên Với Smart Phone

Dù bạn mới bắt đầu hay đã có một vài kĩ năng nhất định trong Tiếng Anh nhưng bạn vẫn có thể tiếp tục học thông qua các ứng dụng học Tiếng Anh được phân theo cấp độ từ dễ đến nâng cao. Bạn chỉ cần một chiếc smartphone (điện thoại thông minh) có kết nối Internet là đã có thể cài đặt các ứng dụng học Tiếng Anh và luyện tập rồi.

Dưới đây là 4 app học Tiếng Anh tốt nhất do nhiều giảng viên đào tạo ngoại ngữ đề xuất cho sinh viên.

 

1. Duolingo

“Luôn luôn miễn phí và mãi mãi sẽ như thế”

Duolingo là một trang web học ngoại ngữ trực tuyến  được lập ra bởi Severin Hacker và Luis von Ahn hoạt động trên cả web và app điện thoại. Không chỉ học Tiếng Anh, bạn còn có thể học được rất nhiều ngoại ngữ khác trên trang này.

1

Duolingo phân chia ra theo nhiều cấp bậc khác nhau: bắt đầu, trung bình và cao cấp. Vì thế học viên có thể tùy ý lựa chọn khóa học cho phù hợp với trình độ của mình và dần nâng cao lên. Trang cũng tập hợp rất nhiều bài học về từ vựng, ngữ pháp, phát âm và luyện nghe. Đây là điểm tạo ra khác biệt giữa Duolingo so với các app học Tiếng Anh cùng loại.

Duolingo hiện tại hỗ trợ cho cả iOS (trên iPhone/IPad), Android và Windows Phone và nếu bạn thích có thể học trực tuyến ngay trên web  bằng máy tính mà không cần cài ứng dụng.

Trang chủ Duolingo: https://www.duolingo.com/

Duolingo cho iOS: https://itunes.apple.com/app/duolingo-learn-spanish-french/id570060128?mt=8

Duolingo cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo

Duolingo cho Windows Phone: https://www.windowsphone.com/s?appid=2d89520e-d360-4b5b-ba5a-5a15064aa935

 

2. American English

Tương tự Duolingo, American English cũng là một app học Tiếng Anh được rất nhiều người dùng, bài học được phân ra theo thứ tự từ thấp đến nâng cao: mới học, trung cấp và cao cấp.

Bên cạnh việc cung cấp các bài học luyện nghe, luyện phát âm giọng Mỹ cùng các bài kiểm tra thường xuyên, American English còn đưa ra một kho dữ liệu điện tử gồm ebook, nhạc, sách nói để rèn luyện thêm Tiếng Anh.

2

Hiện tại ứng dụng chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Android

Tải ứng dụng tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=binumobile.americanenglish

 

3. Bususu

Bên cạnh những đặc điểm của hai ứng dụng trên, Bususu còn cung cấp khả năng kết nối giữa học viên với những người bản địa khác thông qua mạng xã hội, vì thế tính tương tác khi học Tiếng Anh sẽ cao hơn một bậc.

Những bài học của Bususu có hình ảnh chất lượng cao đi kèm, giúp cho học viên dễ hình dung và nhớ hơn.

3

Hiện tại Bususu có hơn 50 triệu người sử dụng và cung cấp bản miễn phí lẫn có phí.  Bản miễn phí vẫn cung cấp rất nhiều tài liệu để bạn rèn luyện, còn đăng kí bản có phí 127 usd thì bạn được truy cập vào nhiều tài nguyên và có các tính năng đặc biệt hơn.

Tải ứng dụng cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.busuu.android.enc

Tải cho iOS (Iphone): https://itunes.apple.com/gb/app/busuu-learn-languages-for/id379968583?mt=8

 

4. Living Language

Ứng dụng chỉ dành cho người mới bắt đầu học Tiếng Anh và trình độ Trung cấp. Những bài học ở đây được thiết kế thông qua trò chơi, mang lại cảm giác thú vị và hiệu quả tiếp thu nhanh hơn.

Những bài học ở đây được xây dựng theo những tình huống thực tế trong cuộc sống chứ không theo kiểu hàn lâm nên mang lại hiệu quả hơn cho học viên.

Print

Tải Living Language cho Android: https://itunes.apple.com/us/app/living-language-course-pack/id563425646?mt=8

 

Sưu tầm

 

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

8,590 lượt xem