Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Tập Hợp Ứng Dụng Miễn Phí Giúp Bạn Luyện Nói Tiếng Anh Hiệu Quả Nhất!

Việc học tiếng Anh vốn dĩ đã quá quen thuộc, nếu không muốn nói là bắt buộc đối với các bạn học sinh - sinh viên. Tuy nhiên, chỉ với những bài tập ngữ pháp khô khan ở trường thì bạn khó có thể tự tin giao tiếp với người khác. Chính vì vậy, bài viết này xin giới thiệu với bạn những ứng dụng miễn phí giúp luyện kỹ năng nói và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả nhất.

1, ELSA - English Language Speech Assistant

elsa

ELSA – “Trợ giảng tiếng Anh” – là một ứng dụng có khả năng giúp bạn nói tiếng Anh trôi chảy và biết cách dùng từ giống như một người bản xứ. Nhờ có công nghệ nhận diện giọng nói, ELSA sẽ giúp bạn chỉnh sửa các lỗi phát âm, hướng dẫn bạn cách nói sao cho tự nhiên nhất, bạn cũng sẽ được thực hành thường xuyên các bài tập về dùng từ/cụm từ trong tiếng Anh giao tiếp.

27 giờ học tiếng Anh cùng ELSA tương đương với một khóa học tiếng Anh tại Mỹ nhằm giúp bạn phát âm chuẩn hơn, không bị lẫn “giọng địa phương” như trước. Bài học được thiết kế dưới dạng các mini-game, với điểm thưởng cho mỗi câu trả lời đúng. Vừa học vừa chơi, thật thoải mái phải không? Với ELSA, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng giao tiếp của mình và tự tin hơn rất nhiều nữa đấy!

>> Tải ngay ELSA tại đây!

2, Hello-Hello Learn Languages

hellohello

Hello-Hello Learn Languages được xây dựng bởi Hội Đồng Giảng Dạy Ngoại Ngữ Mỹ (American Council on the Teaching of Foreign Languages). Vậy nên bạn không phải lo lắng về chất lượng bài học nhé!

Ứng dụng tạo ra một "thế giới ảo" để người dùng có thể làm quen và thực hành các kỹ năng ngôn ngữ. 30 bài hội thoại là các đoạn phim hoạt hình ngắn, được thiết kế dựa trên chính các tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Các trò chơi, bài tập với 1000 từ vựng thông dụng không chỉ giúp người dùng làm quen với tiếng Anh giao tiếp, nhưng còn hỗ trợ để cải thiện cả bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

Tuyệt vời hơn, Hello-Hello Learn Languages không chỉ dùng để học tiếng Anh, bạn hoàn toàn có thể tham gia các khóa học căn bản về 12 ngôn ngữ khác, gồm: tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Hungary, tiếng Trung, tiếng Nhật,tiếng Indonesia và tiếng Hindi.

>> Tải ngay Hello-Hello Learn Languages tại đây: Android - iOS

>> Đừng quên xem thêm trang web của Hello-Hello Learn Languages nữa nhé!

3, Speak English Fluently

speakenglishfluently

Bạn cần một ứng dụng đơn giản để luyện tiếng Anh giao tiếp theo giọng Mỹ? Speak English Fluently là ứng dụng phù hợp cho bạn!

Ứng dụng cung cấp danh sách các từ/cụm từ, các mẫu câu và các thành ngữ thông dụng nhất trong giao tiếp hàng ngày, chia làm các trình độ: sơ cấp - trung cấp – cao cấp. Speak English Fluently cũng hoạt động tốt ở cả hai chế độ online và offline nên bạn có thể an tâm học tập ngay cả khi không có kết nối mạng.

Điểm nổi bật nhất là tính năng ghi âm giọng nói của ứng dụng. Bạn chỉ cần ghi lại giọng nói của mình và Speak English Fluently sẽ so sánh giọng đọc của bạn với bản gốc, như vậy bạn sẽ nhận ra được sự khác biệt và nhanh chóng sửa được "accent" của mình thành giọng Mỹ đấy!

>> Tải ngay Speak English Fluently tại đây!

4, Learn English, Speak English - SpeakingPal

speakingpal

Learn English, Speak English - SpeakingPal là một ứng dụng giúp người dùng học tiếng Anh thông qua việc tương tác. Bạn sẽ học thông qua việc "nói chuyện" với các nhân vật trong ứng dụng. Công nghệ nhận giọng nói của ứng dụng cho phép chỉ ra ngay lập tức các lỗi sai mà bạn mắc phải khi giao tiếp, và hướng dẫn để bạn nói tốt hơn.

Learn English, Speak English gồm một chỗi các video ngắn, chỉ 5 phút, nhưng vô cùng thiết thực. Bạn sẽ được luyện tập với 1000 đoạn hội thoại, 1800 mẫu câu và 1300 từ thông dụng thông qua các bài tập tương tác, hoặc chơi trò "đóng kịch" với các nhân vật. Ứng dụng có tổng công 100 level, nhưng tiếc là bạn chỉ có thể sử dụng khoảng 15-16 level với phiên bản miễn phí, nhưng chúng cũng khá đủ để bạn tự tin giao tiếp với tiếng Anh rồi!

>> Tải ngay Learn English, Speak English tại đây: Android - iOS

5, Voxy - Learn English

voxy

Voxy - Learn English là ứng dụng học tiếng Anh được thiết kế tùy theo trình độ của người dùng. Bài học được cập nhật liên tục với nội dung là tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày. Người dùng sẽ được học từ video hội thoại, hay các bản ghi âm lại những tình huống trong cuộc sống hàng ngày, hay đọc tin tức mới nhất từ Associated Press. Phiên bản trả phí còn cho phép bạn học từ các bài hát theo kiểu karaoke, hoặc tìm một người nói tiếng Anh bản ngữ làm gia sư riêng hướng dẫn cho mình.

Sau khi học xong, Voxy - Learn English cũng có các bài kiểm tra tập trung vào các từ/cụm từ mà bạn đã học, và nếu bạn trả lời đúng, bạn sẽ được nhận phần thưởng.

>> Tải ngay Voxy - Learn English tại đây: Android - iOS

6, Learn English By Conversation

learnenglishbyconversation

Learn English By Conversation bao gồm các bài học được lấy từ chương trình BBC Learning English Program như: 6 Minute English, English At Work, The English We Speak... Ứng dụng được đánh giá là khá hiệu quả khi giúp người dùng cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, nhất là việc nghe - nói, sử dụng đúng từ vựng/ngữ pháp,...

Các bài học của Learn English By Conversation là các video/audio với đầy đủ transcript, vocabulary list, và phần giải thích để bạn hiểu thật chắc bài học. Tất cả đều hoạt động ở cả hai chế độ online/offline. Ứng dụng còn hỗ trợ cả từ điển để bạn tiện tra cứu mỗi khi học. Đặc biệt, Learn English By Conversation cũng có tính năng ghi âm giọng nói để giúp bạn luyện kỹ năng nói của mình được tốt hơn. Bạn cũng có thể tham gia chat với những bạn khác đang học tiếng Anh trên toàn thế giới.

>> Tải ngay Learn English By Conversation tại đây!

7, Supiki - English Conversation Speaking Practice

 

supiki

Thường thì chúng ta luôn mong muốn nói chuyện tiếng Anh thật trôi chảy, tự nhiên, nhưng mỗi lần "đụng" phải tiếng Anh thì lại thấy run, hay thấy sợ. Đừng lo, Supiki là một ứng dụng cực thông minh, sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

Với giao diện thân thiện, được thiết kế như một trò chơi, bạn sẽ không còn quá lo lắng, căng thẳng như khi phải giao tiếp thực sự. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn mất đi cơ hội giao tiếp của mình đâu!

Khác với các ứng dụng khác, thường cho bạn luyện tập với các bài nói hay video tình huống, Supiki hoàn toàn không có bất kỳ "transcript" hay hướng dẫn nào. Nó giống hệt như một cuộc giao tiếp thực sự. Bạn buộc phải tìm từ, suy nghĩ câu để có thể "nói chuyện" với ứng dụng. Supiki sẽ tìm ra chủ đề và bắt đầu cuộc hội thoại, sau đó, bạn sẽ phải đưa ra phản hồi. Tùy vào những gì bạn nói, ứng dụng sẽ tiếp tục câu chuyện, và cứ thế, bạn sẽ dần dần cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

>> Tải ngay Supiki tại đây!

8, Speak English - Listen, Repeat & Compare

speakenglish

Làm thế nào để cải thiện tiếng Anh giao tiếp của bạn cách đơn giản nhất? Hãy thử Speak English - Listen, Repeat & Compare!

Speak English - Listen, Repeat & Compare có giao diện thân thiện, với nội dung chia làm 2 cấp độ: beginner – advanced. Đúng như tên gọi của mình, ứng dụng này sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói, nhất là phần phát âm chỉ bằng cách nghe - lặp lại - so sánh với bản gốc. Cụ thể là bạn cần chọn một chủ đề có sẵn, chẳng hạn như: Pronunciation, Basic English, Job Interview, Presentations, Customer Service,... Sau đó, ứng dụng sẽ đọc các câu tiếng Anh theo chủ đề bạn chọn, và việc bạn cần làm là đọc theo, ghi âm lại và cuối cùng là so sánh giọng đọc của mình với giọng gốc.

Đơn giản - Dễ hiểu - Thực tế, bạn có thể sử dụng Speak English - Listen, Repeat & Compare để học tiếng Anh bất cứ khi nào bạn muốn!

>> Tải ngay Speak English - Listen, Repeat & Compare tại đây: Android - iOS

9, Learn to Speak English

learntospeakenglish

Learn to Speak English là một trong những ứng dụng học tiếng Anh miễn phí phổ biến nhất trên Google Play Store. Ứng dụng có kho tài nguyên cực lớn, với 900 bài học và 8000 file nghe thuộc nhiều chủ đề đa dạng: học tập, kinh doanh, thể thao, phim ảnh,... Bạn hoàn toàn có thể giao tiếp lưu loát sau khi học xong với ứng dụng này.

Learn to Speak English có gần như đầy đủ các chủ đề thường gặp trong tiếng Anh, như Regular Daily English, Business English, Travel English, Interview English,... Ngoài ra, bạn cũng có các bài tập liên quan đến Idioms and Phrases, English Grammar Basics, Top 2000 English Speaking Vocabulary Wordlist để cải thiện về ngữ pháp và từ vựng.

Tính năng nổi bật của Learn to Speak English là bạn có thể click vào bất kỳ câu nào trong bài học để nghe giọng đọc của người bản xứ, ngoài ra, bạn cũng có thể ghi âm lại chính mình đọc câu đó và so sánh với giọng gốc để cải thiện mình.

>> Tải ngay Learn to Speak English tại đây!

Giờ thì bạn đã có được ứng dụng luyện tiếng Anh giao tiếp yêu thích của mình chưa? Cùng bắt tay vào học thôi nào!

--------------------------------------------

Bản quyền bài viết thuộc về YBOX.VN

Khi chia sẻ, vui lòng trích dẫn nguồn "Theo YBOX.VN"

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

68,778 lượt xem