Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Top 10 Ứng Dụng Học Tiếng Anh Miễn Phí Ai Cũng Nên Có Sẵn Trong Máy

Có rất nhiều cách để bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của mình mỗi ngày, từ việc đi đến các lớp học cùng giáo viên, đến tự học ở nhà bằng các phương pháp truyền thống. Nhưng trong thời buổi điện thoại với các ứng dụng thông minh (smartphones) phổ biến như hiện nay, việc khai thác tiện ích từ chúng để phục vụ cho việc học tiếng Anh chính là một lựa chọn thông minh. 

1. DUOLINGO

Điểm thú vị nhất ở Duolingo chính là các bài học sẽ được “trò chơi hóa”, với mỗi bài học được hoàn thành bạn sẽ nhận điểm thưởng tích lũy, thay vì được trình bày theo các cách nhàm chán thông thường. Việc tích lũy các điểm thưởng này không những tạo động lực cho bạn vui vẻ trong việc học, mà còn giúp bạn theo dõi quá trình tiến bộ của bản thân qua từng ngày.

Download: Android | iOS

 

2. MEMRISE

Memrise cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn khóa học với các ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Anh, và hoàn toàn miễn phí. Những khóa học này được xây dựng bởi các thành viên khác trong cộng đồng Memrise, giúp Memrise trở thành một nền tảng học trực tuyến với nội dung cực kì phong phú. Một số phần trong app cũng được trình bày dưới dạng trò chơi tích lũy điểm thưởng.  Ngoài ra ứng dụng này sẽ được thống nhất với tài khoản chính Memrise.com của bạn nên bạn hoàn toàn có thể dùng app offline mà không cần internet.

Download: Android | iOS

 

3. Lingua.ly

Lingua.ly là một công cụ học từ vựng tiếng anh giúp bạn chuyển nội dung từ web thành tài liệu học các ngôn ngư trong đó có tiếng Anh. Ứng dụng này sử dụng một phương pháp độc quyền có thể gợi ý cho bạn những bài  đọc thực tế từ những website, dựa trên bài kiểm tra vốn từ và sở thích mối quan tâm của bạn. Nghĩa là giờ đây bạn không chỉ đọc những văn bản được viết riêng cho người học, mà có thể đọc những bài viết thực tế bằng bất cứ loại ngôn ngữ nào bạn muốn.

Download: Android

 

4. LearnEnglish Grammar (UK Edition/US Edition)

LearnEnglish Grammar, được phát triển bởi British Council, là một ứng dụng tương tác được thiết kế giúp cải thiện tính chính xác ngữ pháp (grammar) cho người dùng. Cả hai phiên bản Anh và Mĩ đều cung cấp các câu hỏi ở bốn cấp độ từ thấp nhất là Beginner đến cao nhất là Advanced.  Mỗi cấp độ sẽ bao gồm 12 chủ đề ngữ pháp, với 20 hoạt động ở mỗi chủ đề. Ngoài ra cả hai phiên bản đều có tính năng trợ giúp nên bạn sẽ không phải lo lắng về những khó khăn trong quá trình tương tác.

Download (UK Edition): Android | iOSDownload (US Edition): Android | iOS

 

5. Johnny Grammar’s word Challenge

 Johnny Grammar’s word Challenge là một ứng dụng thú vị với những câu hỏi quiz nhỏ thử thách khả năng phát âm, ngữ pháp cũng như từ vựng của bạn. Bạn sẽ phải nỗ lực hết sức để trả lời càng nhiều câu hỏi càng tốt trong thời gian 60 giây. Có những cấp độ khác nhau từ dễ đến khó, và 10 chủ đề phong phú trải dài từ thức ăn, sở thích đến những cuộc đối thoại ngắn. Suốt quá trình chơi bạn sẽ thu thập và chia sẻ những huy hiệu đạt được, thậm chí bạn còn có thể thi đua với những người chơi khác.

Download: Android | iOS

6. SpeakingPal English Tutor

SpeakingPal English Tutor là một ứng dụng tương tác cao sử dụng công nghệ nhận biết giọng nói trên chính thiết bị của bạn để mô phỏng một cuộc nói chuyện qua điện thoại với người bản xứ. Ứng dụng này đươc đánh giá cao trong việc giúp người học tự tin hơn trong giao tiếp cũng như phát âm bằng tiếng Anh. SpeakingPal English Tutor cung cấp cho bạn hơn 100 cấp độ khác nhau cùng vô số những đoạn hội thoại, câu và từ vựng hữu ích. Tuy nhiên phiên bản miễn phí chỉ giới hạn người dùng với 16 cấp độ, để tiếp tục sử dụng bạn sẽ phải tốn một khoản phí.

Download: Android | iOS

 

7. MyWordBook 2

MyWordBook 2 hoạt động như một cuốn sổ ghi chép từ vựng giúp bạn ghi nhớ những từ vựng tiếng Anh thông qua các thẻ nhớ flashcard tương tác chứa hình ảnh, âm thanh và câu. Tất cả những từ vựng và dữ liệu trong ứng dụng được lấy nguồn từ từ điển đại học Cambridge. MyWordBook 2còn có các hoạt động bổ trợ, tính năng xem lại nhanh từ vựng cũng như tạo ra các thẻ nhớ flashcard của riêng bạn.

Download: Android | iOS

 

8. Busuu

Busuu thật ra là một mạng xã hội dành cho người học ngôn ngữ dưới dạng ứng dụng Android và iOS giúp bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Những bài học trong Busuu được dựa trên khung năng lực ngoại ngữ chung châu Âu (Common European Framework of Reference for Languages CEFR), nên chất lượng của các bài đọc, bài nghe, chủ đề viết hay nói cùng những bài học hoàn toàn đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra bài học trong Busuu được xếp từ dễ Beginner đến khó Advanced, với số lượng lên đến hơn 150 chủ đề cùng hơn 3000 từ và cụm từ vựng khác nhau. Tuy nhiên phiên bản miễn phí sẽ giới hạn ở 20 bài học thôi các bạn nhé!

Download: Android | iOS

 

9. Fun Easy Learn English

Đây là một ứng dụng hay ho với kho dữ liệu lên đến hơn 6000 từ vựng giúp bạn cải thiện vốn từ của mình thông qua những ví dụ minh họa và những đoạn phát âm mẫu. Ứng  dụng này cũng bao gồm 7 trò chơi khác nhau mang đến cho bạn sự vui vẻ hứng thú trong quá trình học. Điều tuyệt vời hơn hết là ứng dụng này hoàn toàn có thể dùng offline mà không cần internet đấy!

Download: Android

 

10. Phrasalstein

Không giống như các ứng dụng khác trong danh sách này, Phrasalstein tập trung vào việc phát triển một yếu tố đặc biệt trong ngữ pháp tiếng Anh, đó là phrasal verb, hay còn gọi là cụm động từ. Đây là một trở ngại với không ít người học. Vì thế ứng dụng hữu ích này được đánh giá cao về tính chuyên biệt và đặc trưng. Người dùng sẽ có trải nghiệm như đang xem một bộ phim kinh dị, với 100 phrasal verbs được trình bày thông qua những đoạn hoạt hình hài hước. Sau đó ứng dụng sẽ cung cấp ý nghĩa và ví dụ cho từng từ, cũng như phiên dịch trong các ngôn ngữ khác như tiếng Tây Ban Nha, Đức, Ý, Nga và Pháp.

Download: Android | iOS

 

Theo Antoree

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

54,952 lượt xem