Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public2 tháng trước

3 Cách Đơn Giản Cho Chiến Lược Marketing Năm 2019

Bạn đang tìm kiếm một phép đo lường hiệu quả cho những nỗ lực marketing của công ty? Theo Seth Godin, chuyên gia marketing, quá trình đánh giá hiệu quả chiến lược marketing đơn giản hơn bạn nghĩ. Seth Godin là một tác giả có sách bán chạy và là biểu tượng của lĩnh vực marketing. Ông cho rằng những nỗ lực marketing cũng như cách thức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch không nhất thiết phải quá phức tạp như bạn vẫn hình dung. Gần đây, khi tham gia chương trình truyền thanh quảng bá cho quyển sách mới nhất mang tên "This is Marketing" (tạm dịch: Đây là Marketing), Godin đã được hỏi rằng: Ngày nay, các doanh nhân nên đo lường hiệu quả của chiến dịch marketing theo cách nào? Đây là câu trả lời của ông:
(*) Đây là bài viết được người dùng Ybox share dưới dạng link với nội dung không đầy đủ. Để xem chi tiết, bạn vui lòng click vào đây.

47 người xem


Bình luận (0)