Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public2 tháng trước

5 Định Hướng Chiến Lược Thiết Kế & Vận Hành Hệ Thống Kênh Phân Phối (Phần 1)

Thiết kế hệ thống phân phối là 1 công việc rất phức tạp, đòi hỏi tư duy chiến lược cao & am hiểu cả chiến lược của Brand, Trade Marketing & Business vì hệ thống phân phối là đường dẫn kết nối giữa sản phẩm & shopper / consumer. Xuất phát điểm của phần lớn các chủ doanh nghiệp mới là: "Tôi có sản phẩm, tôi cũng biết là nó nên được bán ở những kênh như thế nào (nếu là snack cho giới trẻ thì nó nên được bán ở Circle K, Family Mart; nếu là sữa tắm nhập khẩu từ Hàn Quốc thì lý tưởng là nó được phân phối ở siêu thị, đại siêu thị & tạp hóa tiện lợi). Tôi biết rất rõ các kênh phù hợp với shopper, nhưng tôi không biết cách xây dựng đường dẫn hàng hóa để hàng hóa xuất hiện ở những kênh đó!"
(*) Đây là bài viết được người dùng Ybox share dưới dạng link với nội dung không đầy đủ. Để xem chi tiết, bạn vui lòng click vào đây.

21 người xem


Bình luận (0)