Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public9 ngày trước

5 Giai Đoạn Của Phễu Bán Hàng & Các Công Cụ Hỗ Trợ

Trong digital marketing, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm khách hàng và dẫn dắt họ đi qua phễu bán hàng (sales funnel). May mắn thay là có rất nhiều công cụ trên thị trường có thể giúp bạn làm việc này. Trong bài viết hôm nay, SAGA.VN sẽ giới thiệu 5 giai đoạn trong phễu bán hàng và các công cụ hỗ trợ bạn nên sử dụng.

Phễu bán hàng là một quy trình theo từng bước liên quan đến việc kết hợp các nỗ lực marketing bao gồm các hoạt động quảng cáo, viết blog, truyền thông trên mạng xã hội, chiến dịch email marketing, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO), tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), xác định lại mục tiêu, copywriting, marketing qua tin nhắn, A/B testing, và/hoặc một loạt các chiến lược khác có thể.

Nghe có vẻ phức tạp ư? Tất nhiên là phức tạp rồi. Nhưng một lần nữa, chúng tôi có các công cụ để hướng dẫn bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng. Một điều thậm chí còn tuyệt hơn nữa, là nhiều công cụ trong số đó được thiết kế cho các vấn đề cụ thể trong từng giai đoạn của phễu bán hàng.

Dưới đây là các giải pháp mà bạn nên sử dụng ở mọi giai đoạn của phễu bán hàng.
(*) Đây là bài viết được người dùng Ybox share dưới dạng link với nội dung không đầy đủ. Để xem chi tiết, bạn vui lòng click vào đây.

13 người xem


Bình luận (0)