5 Hiểm Nguy Khó Lường Từ Chiến Lược Truyền Thông Influencer Marketing
Influencer marketing đã trở thành một trong những xu hướng
nóng nhất trong tiếp thị trong vài năm vừa qua. Mặc dù có rất nhiều nhà tiếp thị
đã thành công với chiến lược này, những cạm bẫy trong quan hệ đố tác với
Influencer ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới thương hiệu. Thấu hiểu được điều đó.
Sự tham gia của Influencer trên Instagram đang ở gần mức
thấp nhất mọi thời đại
Khi phương tiện truyền thông xã hội cho phép nhiều người
bình thường trở thành người nổi tiếng, hiện tượng ấy nhanh chóng trở nên bão
hòa. Khán giả không thể theo kịp tất cả nội dung (đặc biệt là nội dung được tài
trợ) đến từ những Influencer mà họ theo dõi. Chúng ta đều hiểu sự nổi tiếng đều
là phù du. Có thể hôm nay những Influencer được tâng lên tận mây có thể rơi
ngay xuống đất chỉ trong một ngày.
Khi người tiêu dùng bị ngộ độc với nội dung được tài trợ
trên nguồn cấp dữ liệu, họ sẽ ít tham gia với cả những Influencer và thương hiệu.
Điều này được phản ánh trong các nghiên cứu gần đây cho thấy sự suy giảm tổng
thể về sự tương tác của khán giả trên Instagram. Mobile Marketer báo cáo rằng,
tỷ lệ tương tác cho các bài đăng được tài trợ đã giảm xuống 2,4% trong Q1 2019
từ 4% ba năm trước đó, trong khi tỷ lệ cho các bài đăng không được tài trợ giảm
xuống 1,9% từ 4,5% trong các giai đoạn tương đương.
----------------------------
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
68 lượt xem