Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Công Cụ] 7 Công Cụ Phân Tích Hành Vi Người Tiêu Dùng Trên Website

Hiểu được các hành vi của người dùng trên website sẽ giúp bạn tối ưu được UI/UX. Bố cục, màu sắc cũng như phân bổ các thành phần website 1 cách tốt nhất.

 

1. Heap Analytics

Heap cung cấp một cách thông minh để xây dựng các sản phẩm kỹ thuật số. Với việc thu thập dữ liệu toàn diện và các quy trình có cấu trúc, Heap giúp người quản lý sản phẩm hiểu người dùng của họ, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và tạo ra các trải nghiệm kỹ thuật số thú vị, cung cấp cho bạn một bộ dữ liệu đầy đủ về mọi tương tác với sản phẩm của bạn, cải thiện hành trình trải nghiệm của khách hàng. 

 

 

2. FullStory

Cung cấp trải nghiệm đặc biệt bằng cách để phần mềm thông minh, dễ sử dụng để xác định chính xác khi nào, ở đâu và người dùng ảnh hưởng đến doanh thu và khả năng duy trì của bạn, làm rõ nguyên nhân ẩn của doanh thu bị mất, thực hiện một ý tưởng với phương pháp tiên tiến, nhìn rõ và hiểu được “bức tranh lớn” khi bảo vệ quyền sửu dụng riêng tư của người dùng.

 

3. Hotjar

Hiểu cách người dùng thực sự trải nghiệm trang web của bạn mà không bị chìm trong quá nhiều con số. Công cụ được xây dựng cho các Marketers, Quản lý sản phẩm và các nhà thiết kế UX. Theo dõi sự hài lòng của khách hàng, loại bỏ phỏng đoán bằng cách xem Bản ghi hình(Session Recordings) và xem mọi người thực sự sử dụng sản phẩm của bạn như thế nào.

 

4. Crazy Egg

Chụp ảnh nhanh kỹ thuật số của các trang web của bạn và tạo các báo cáo dễ dàng trực quan hiển thị hành vi nhấp chuột của khách truy cập (và người dùng). Tính năng Recording sẽ cho bạn năng lực để nhìn rõ người đứng ngay bên cạnh trong khi họ sử dụng trang web của bạn.

 


5. Piwik

Bạn có thể mất lòng tin của khách hàng và có nguy cơ làm tổn hại danh tiếng của bạn nếu mọi người biết dữ liệu của họ được sử dụng cho mục đích riêng của Google. Bằng cách chọn phương án thay thế đạo đức, Matomo, bạn đã giành được sự hy sinh quyền riêng tư hoặc thỏa hiệp trang web của bạn. Với quyền sở hữu 100% dữ liệu, bạn có quyền bảo vệ quyền riêng tư của người dùng của bạn. Bạn biết nơi dữ liệu của bạn được lưu trữ và những gì xảy ra với dữ liệu đó, mà không có ảnh hưởng bên ngoài.

 

6. Segment

Các công ty tốt nhất được xây dựng trên dữ liệu khách hàng thống nhất. Công cụ là một nền tảng dữ liệu khách hàng giúp dữ liệu tốt có thể truy cập được cho tất cả các nhóm, thu thập các sự kiện người dùng từ các ứng dụng web và thiết bị di động và cung cấp bộ công cụ dữ liệu hoàn chỉnh cho mọi nhóm trong công ty của bạn.

 

7. Kissmetrics

Nhận một danh sách đầy đủ các lỗi đang cản trở trang web của bạn đạt được vị trí hàng đầu trên Google. Kiểm toán SEO này ưu tiên sửa chữa dựa trên tác động lưu lượng truy cập tiềm năng và dễ thực hiện. Khi bạn thực hiện thay đổi, bạn có thể báo cáo và kiểm tra xem bạn đã làm đúng chưa.

 

 

8. Google Analytics

Đây là một công cụ cực kì phổ biến được sử dụng bởi các Marketers bởi những thông tin đa dạng mà nó mang lại. Và bởi vì được phát triển bởi Google, công cụ sẽ được liên kết với những công cụ khác được cung cấp bởi Google như Adwords để người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng.

 

9. Clicktable

đào sâu bên dưới các phân tích truyền thống để họ thực sự hiểu lý do tại sao khách hàng của họ hành động như họ.Cho phép các thương hiệu hàng đầu nhanh chóng tạo ra và trau dồi kinh nghiệm kỹ thuật số, điều này luôn dẫn đến kết quả kinh doanh nâng cao. Biến tất cả những thông số nói trên thành dạng bản đồ tầm nhiệt (heat map) trực quan ngay trên giao diện website để người dùng có thể dễ dàng thấy được đâu là nơi người dùng thường chú ý nhiều và đâu là nơi họ không chú ý.


----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

1,801 lượt xem

lh-fulllh-x