Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Công Thức PAS Là Gì? Cách Áp Dụng 3 Yếu Tố Để Tạo Ra Content Thành Công

Công thức PAS từ lâu đã được dân content coi là “bảo bối” giúp hỗ trợ viết bài quảng cáo cho các thương hiệu và doanh nghiệp. Ưu điểm lớn nhất của công thức này đó chính là sự đơn giản và dễ triển khai trong mọi trường hợp. Tham khảo bài viết dưới đây […]

Công thức PAS từ lâu đã được dân content coi là “bảo bối” giúp hỗ trợ viết bài quảng cáo cho các thương hiệuvà doanh nghiệp. Ưu điểm lớn nhất của công thức này đó chính là sự đơn giản và dễ triển khai trong mọi trường hợp. 

Cách vận hành công thức PAS trong content để thu hút khách hàng

Các bạn có thể áp dụng công thức PAS trong content marketing một cách dễ dàng. Nó thích hợp với rất nhiều hình thức viết bài PR, bài chạy quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Google ADS, kịch bản TVC…Dưới đây là cách các bạn áp dụng công thức PAS vào bài viết: 

Bước 1: Đặt vấn đề hay khơi gợi nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải 

Khách hàng khi chọn mua một sản phẩm nào đó đều dùng để phục vụ giải quyết vấn đề mà họ đang gặp phải. Vì thế, các bạn cần phải xác định được nỗi đau hay vấn đề mà khách hàng đang gặp phải để đánh trúng trọng tâm vào những điều gây “nhức nhối” đó. 

Nếu muốn xác định được vấn đề mà khách hàng mục tiêu đang gặp phải từ thì các bạn cần phải trả lời được những câu hỏi như sau: 

  • Sản phẩm và dịch vụ của bạn giải quyết được vấn đề gì cho khách hàng? 
  • Lý do tại sao khách hàng nên lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của bạn thay vì các đơn vị khác? 
  • Xác định được mối quan tâm chính của khách hàng khi chọn mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn là gì? 

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

66 lượt xem

lh-fulllh-x