Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 năm trước

CRO Là Gì? Cách Tối Ưu Tỷ Lệ Chuyển Đổi Trên Website

Mỗi ngày website của bạn thu về hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt truy cập đến từ nhiều kênh khác nhau. Vì vậy, bạn cần tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) để cải thiện doanh thu cho mình. Vậy CRO là gì và cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên website được thực hiện như thế nào? GOBRANDING sẽ giúp bạn giải đáp ngay trong nội dung này!

1. CRO là gì?

CRO là tên viết tắt của cụm từ Conversion Rate Optimization, có nghĩa là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. CRO là quá trình thực hiện các hành động để điều chỉnh và tối ưu lại trang web (UI- UX, nội dung,…) dựa trên hành vi của khách truy cập, nhằm mục đích tạo ra nhiều chuyển đổi hơn từ cùng một lượng truy cập vào trang web.

Vậy chuyển đổi là gì?

Chuyển đổi chỉ những người truy cập vào trang web hoàn thành một mục tiêu cụ thể mà bạn đặt ra, nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Vì mỗi website sẽ được thiết lập rất nhiều mục tiêu ở từng giai đoạn khác nhau, nên chuyển đổi cũng sẽ rất đa dạng như:

Hoàn thành điền form trên website.

Tải ebook thành công.

Liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email.

Tạo một tài khoản mới.

Mua hàng trực tiếp trên website.

Quá trình thu hút từ khách hàng mục tiêu thành khách mua hàng được mô tả qua phễu bán hàng. Chuyển đổi thường nằm ở bước cuối cùng của phễu, tuy nhiên trong quá trình này sẽ có những chuyển đổi nhỏ hơn để thúc đẩy từ một người dùng chuyển sang khách hàng trả tiền.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

117 lượt xem

lh-fulllh-x