Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Insight Kiếm Tiền Vs Insight Vô Dụng

Insight là 1 đề tài xưa như trái đất, nó phổ biến đến mức ai làm business cũng đến nghe qua & hiểu tầm quan trọng của nó. Chúng ta thường nghe qua nào là Insight “chất” trong định vị, Insight “vàng” trong truyền thông, Insight “đắt giá” để phát triển sản phẩm mới, Insight “độc” khi quan sát hành vi của shopper tại điểm bán. Ở góc nhìn như thế, có sự phân chia theo chức năng phòng ban, tức là mỗi phòng ban, mạnh ai nấy tìm Insight mà họ nghĩ là sẽ rất hay, dựa trên cảm nhận chủ quan của họ. Ví dụ, trước khi làm truyền thông, các marketer sẽ có khuynh hướng tìm những insight mà khi làm viral clip, khách hàng xem cảm thấy khoái & nhớ vì clip chạm vào tâm can của họ. Khi các KPI của clip được like, share, comment cao ở trên mạng thì marketer cùng với agency làm nên chiến dịch này sẽ tự hào & thầm nhủ chiến thắng.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

73 lượt xem