Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public16 ngày trước

Kỹ Năng Của Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

Chuyên viên quan hệ khách hàng là người chịu trách nhiệm chăm sóc các mối quan hệ đối tác doanh nghiệp, duy trì sự hài lòng và gắn kết lâu dài của tất cả các nhóm khách hàng, có thể nói chuyên viên quan hệ khách hàng chính là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Do vậy, những kỹ năng của chuyên viên quan hệ khách hàng phải hội tụ luôn được các doanh nghiệp kỳ vọng khá cao.

Nhằm giúp các ứng viên thuận lợi trong việc định hướng rèn luyện cá nhân, thông qua bài viết này, HRchannels sẽ cùng mọi người đi sâu nghiên cứu loạt kỹ năng quan trọng cho vị trí này.

Các nhóm kỹ năng mà chuyên viên quan hệ khách hàng phải đáp ứng

Thường xuyên thực hiện công tác đối ngoại, do vậy những kỹ năng liên quan đến giao tiếp,thuyết phục luôn được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu khi tuyển dụng chuyên viên quan hệ khách hàng. Dưới đây là những nhóm kỹ năng quan trọng mà chuyên viên quan hệ khách hàng cần trau dồi mỗi ngày:

  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

  • Kỹ năng nghiên cứu sản phẩm

  • Kỹ năng nắm bắt nhu cầu khách hàng

  • Kỹ năng ngoại ngữ tốt

  • Kỹ năng linh hoạt xử lý tình huống

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

10 lượt xem

lh-fulllh-x