Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 ngày trước

Kỷ Nguyên Con Người Của Thương Hiệu

Đã đến lúc tạm biệt với các hành vi và mô thức mang tính thể chế và đón chào kỷ nguyên con người của thương hiệu! Philip Kotler, “Cha đẻ” của marketing hiện đại, Giáo sư của Trường Đại học Northwestern, Hoa Kỳ, Chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn tiếp thị Kotler nói rằng, Marketing 4.0 là một phương pháp tiếp thị có tính đến cảm xúc của con người, các biến đổi xã hội và các cuộc cách mạng tương tác trên không gian mạng. Trong mùa Super Bowl 2017, Airbnb đã phát một clip quảng cáo chấn động với hashtag #weaccept mang thông điệp không phân biệt đối xử về chủng tộc, tôn giáo, màu da và thế giới quan.
(*) Đây là bài viết được người dùng Ybox share dưới dạng link với nội dung không đầy đủ. Để xem chi tiết, bạn vui lòng click vào đây.

15 người xem


Bình luận (0)