Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public3 tháng trước

Liệu Công Ty Bạn Đã Sẵn Sàng Cho One-To-One Marketing (Cá Nhân Hoá Marketing) ?

Khi nói đến nội dung và chiến lược, ít người có thể giải thích được ý nghĩa rõ ràng và phổ biến của từng từ. Đặt chúng lại với nhau sẽ làm bạn càng thêm bối rối.

Dưới đây là bản hướng dẫn để lên chiến lược nội dung bán hàng cho những ai chưa thực sự hiểu về nó. Bản hướng dẫn dành cho những người làm trong lĩnh vực marketing và sale phải kết hợp được cả hai yếu tố để phân bổ tài sản chiến lược một cách hiệu quả. (Yếu tố nội dung là một yêu cầu chiến lược đối với các tổ chức bán hàng B2B)

Bài viết được đề xuất dưới đây thật sự cần thiết đối với những ai muốn hiểu đầy đủ về cách phát triển tài liệu và thực hiện chiến lược nội dung bán hàng một cách hiệu quả.

23 người xem


Bình luận (0)