Sales Admin Là Gì? Mô Tả Công Việc, Mục Tiêu Nghề Nghiệp, Mẫu CV
Sales Admin hiện đang là một trong những nghề phổ biến trên thị trường việc làm hiện nay. Nhu cầu tuyển dụng vị trí này đang ngày càng tăng cao với mức lương và chế độ đãi ngộ cực hấp dẫn.
Vậy vị trí Sales Admin cần những yêu cầu gì và trách nhiệm ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về điều đó qua bài viết dưới đây của chúng tôi.
Sales Admin là gì?
Sales Admin hay còn được gọi với tên gọi khác là trợ lý kinh doanh trong doanh nghiệp. Sales Admin có nhiệm vụ phối hợp với các phòng ban khác trong doanh nghiệp để hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động bán hàng. Từ đó góp phần gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Có thể nói rằng, đây chính là vị trí chủ chốt quyết định đến việc kinh doanh của doanh nghiệp đó.
Vị trí Sales Admin sẽ thảo luận, báo cáo trực tiếp các vấn đề về doanh số, tình hình kinh doanh cho trưởng bộ phận hoặc giám đốc.
----------------------------
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
313 lượt xem
Có thể bạn thích