Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public9 ngày trước

Tái Định Nghĩa Về Sự Tiện Lợi

Người tiêu dùng trên toàn thế giới đang có nhu cầu khẩn thiết về các giải pháp tiện lợi để có thể giúp đơn giản hóa cuộc sống của họ, với lối sống bận rộn và khả năng kết nối ngày càng tăng đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng. Báo cáo từ Nielsen về Sự Tiện Lợi, khám phá những nhu cầu tiêu dùng đang thay đổi trên toàn cầu, làm nổi bật nhu cầu ngày càng tăng về sự tiện lợi tại các thị trường trên toàn thế giới. Hơn một phần tư người tiêu dùng toàn cầu cho biết họ tìm kiếm sản phẩm giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn (27%) và thuận tiện để sử dụng (26%), trong khi khoảng 1/5 người tiêu dùng đang tìm kiếm các sản phẩm phù hợp cho hộ gia đình nhỏ (20%) và được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể (19%).
(*) Đây là bài viết được người dùng Ybox share dưới dạng link với nội dung không đầy đủ. Để xem chi tiết, bạn vui lòng click vào đây.

13 người xem


Bình luận (0)