Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[TopTip] Top 5 Cuốn Sách Hay Về Marketing Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Sách là một kho tàng tri thức vô cùng quý giá của nhân loại, là một nguồn kiến thức vô tận và không bao giờ bị cạn kiệt. Với người làm marketing, sách không chỉ cho bạn những kiến thức nền tảng, nó còn chứa đựng những lối tư duy tìm hiểu thị trường và khách hàng bất biến qua nhiều năm.Tuy nhiên, đọc gì là vấn đề mà rất nhiều bạn marketer mới vào nghề băn khoăn. Dưới đây là những cuốn sách hay về Marketing mà bạn không thể bỏ qua.

Đọc sách Marketing có lợi ích gì ?

·        Sách marketing cung cấp nhiều lối tư duy mới giúp mọi người thay đổi suy nghĩ cũ kỹ và tạo ra sự bứt phá. 

·        Giúp hỗ trợ  người đọc  nghiên cứu, hoạch định được chiến lược marketing.

·        Rút được nhiều kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia marketing thành công.

·        Có được những bài học vô giá giúp bạn thành công hơn.

 1. Nguyên lý Marketing

Nguyên Lý Marketing của Philip Kotler được xem là giáo trình kinh điển và gối đầu giường dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về Marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ thực tế, dẫn dắt người đọc bước vào thế giới hấp dẫn của marketing hiện đại một cách đầy đủ và tiêu chuẩn nhưng cũng đầy mới mẻ, thực tế và sự gắn kết của khách hàng. Người đọc sẽ thấy được các chiến lược Marketing trong thời kỳ kinh tế phát triển không ngừng. Những giá trị cốt lõi về ngành marketing được cuốn sách nêu lên một cách rõ ràng, không kém phần sáng tạo.

Link mua sách : https://shp.ee/7f89fax 

2. Digital Marketing – Từ Chiến lược đến Thực thi

Digital Marketing - Từ Chiến lược đến Thực Thi là cuốn sách Marketing bán hàng được viết bởi agency tiên phong trong digital marketing – Vinalink và thiết kế biên tập bởi chủ bút của tạp chí marketing GAM 7 – RIO Book. Cuốn sách được đánh giá cao bởi kiến thức cung cấp một cách rõ ràng, bao quát đồng thời cấu trúc trình bày khoa học. Từ đó giúp cho người đọc cảm thấy hứng thú và hào hứng.

Giá trị của cuốn sách mang đến là những phương tiện kỹ thuật số phục vụ trong marketing. Các phương tiện sẽ là công cụ để tiếp cận và tương tác với khách hàng trong thời đại công nghệ số.

Link mua sách : https://shp.ee/cisqvpu 

3. Kotler Bàn Về Tiếp Thị

Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới.

Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ diệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị. Sách được phát hành nhân dịp tác giả lần đầu đến Việt Nam vào ngày 17/08/2007 theo lời mời của Tổ Hợp Giáo Dục PACE để chủ trì một cuộc hội thảo quốc tế về kinh doanh và marketing.

Link mua sách : https://shp.ee/jc5g68i 

4. Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thông Sang Công Nghệ Số

Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số được cha đẻ của Marketing hiện đại Philip Kotler đầu tư rất nhiều tâm huyết để viết thành. Tựa sách được ví như quyển từ điển kiến thức không thể thiếu đối với một nhà tiếp thị trong thời buổi công nghệ số. 

Cuốn sách mang đến những thông tin nội dung cũng như các kiến thức mới của lĩnh vực marketing đang trở nên nổi bật. Đồng thời những từ ngữ, thuật ngữ chuyên ngành cũng sẽ được cập nhật trong từng chương để người đọc hệ thống lại kiến thức cũng như suy ngẫm lại. Sách dành cho những người muốn đi sâu vào tìm hiểu ngành marketing.

Link mua sách : https://shp.ee/f22sh3y 

5. Content Hay Nói Thay Nước Bọt 

Content hay nói thay nước bọt của MediaZ xứng đáng là cuốn sách cần có của mọi content creator. Chẳng thế mà tên đầy đủ của sách là Content hay nói thay nước bọt – Bí quyết thành công của content creator. Cuốn sách này là một ấn phẩm đặc biệt, sẽ đưa người đọc chúng ta khám phá những miền đất thú vị, nơi sự sáng tạo thăng hoa để tạo nên những sản phẩm nội dung tuyệt vời.

Bên trong cuốn sách này bao gồm toàn bộ những kiến thức cơ bản để người làm nghề có thể đưa ra được những content chất lượng nhất. Làm sao mà chỉ dùng ngôn từ để tiếp cận được với khách hàng, chuyển đổi hành động từ quan tâm sang quyết định mua hàng một cách nhanh chóng.

Link mua sách : https://shp.ee/sckcgdv 

Trên đây là những tổng hợp những cuốn sách hay về marketing dành cho những người đọc thực sự đam mê với lĩnh vực này. Mỗi cuốn sách đều có những giá trị nội dung khác nhau nhưng đều mang đến những giá trị thiết thực trong thực tế.

----------------------------------------

(*) Follow Facebook TopTip - Chia Sẻ Bí Kíp Học Tập, Nghề Nghiệp, Cuộc Sống Thú Vị để đọc các bài viết khác và cập nhật thông tin bổ ích hằng ngày.

(**) Trở thành Tình nguyện viên, Thực tập sinh Part-time tại TopTip để chia sẻ và đóng góp tri thức cho cộng đồng tại đây 

(***) Trở thành Đại sứ truyền thông TopTip tại đây.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

92 lượt xem

lh-fulllh-x