Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[TopTip] Top 7 Khóa Học Phổ Biến Trên LinkedIn Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Mùa Cô-vi work from home, chỉ với chiếc laptop hay chiếc điện thoại thông minh, thay vì lướt facebook, instagram, giết thời gian một cách vô bổ, tại sao chúng ta không làm nhiều hơn thế? Hãy tranh thủ thời gian  tích lũy chứng chỉ, làm giàu CV với Top 7 Khóa học LinkedIn phổ biến nhất 2021 dưới đây!

1. Excel Essential Training (Office 365/Microsoft 365)

Để có thể phát triển bản thân, làm đẹp chiếc CV và có một công việc tốt thì kĩ năng văn phòng nói chung hay kĩ năng excel nói riêng cực kì quan trọng. Khóa học được dạy bởi chuyên gia Dennis Taylor. Qua khóa học, ta có kiến thức về cách nhập và tổ chức dữ liệu, thực hiện các phép tính với các hàm cơ bản như tính tổng, trung bình,  xây dựng biểu đồ, sắp xếp và lọc dữ liệu...Khi hoàn thành khóa học, ta có thể nhận ngay cho mình một chứng chỉ microsoft excel, thật sự hữu ích phải không nào. Vậy thì còn không mau apply khóa học và dành thời gian hoàn thành nó bạn nhé! 

Truy cập tại: https://lnkd.in/gGq644KM

2.Online Marketing Foundations
Để bước chân vào con đường Marketing, chúng ta cần có nền tảng vững chắc.Trong khóa học này, Brad Batesole giải thích các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số ngày nay bằng các thuật ngữ đơn giản, trình bày cách xây dựng chiến dịch tiếp thị trực tuyến thành công cho tất cả các kênh kỹ thuật số: tìm kiếm, video, mạng xã hội, email và hiển thị. Khóa học này còn cung cấp cho bạn những kiến thức về tiếp thị nội dung, tiếp thị di động và tiếp thị người có ảnh hưởng, cũng như các đề xuất để mở rộng bộ kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số của bạn.Bạn được học cách quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến hiệu quả và phát triển chiến lược tiếp thị trực tuyến được nhắm mục tiêu để thu hút khách hàng tiềm năng trong toàn cảnh kỹ thuật số.
Truy cập tại:  https://lnkd.in/gEUb2ZhD
3. Writing a Marketing Plan 

Không có thành công nào bắt đầu mà không có lộ trình, và không có nỗ lực tiếp thị thành công nào bắt đầu mà không có kế hoạch. Khóa học này giúp mọi người – từ các chuyên gia tiếp thị đến chủ doanh nghiệp nhỏ – viết các kế hoạch tiếp thị hiệu quả. Người hướng dẫn Drew Boyd cũng đưa ra lời khuyên về cách tốt nhất để trình bày và tận dụng kế hoạch trong toàn tổ chức. Sau khóa học bạn học được cách: 

  • Viết kế hoạch tiếp thị hiệu quả.
  • Biết cách tập hợp một nhóm đa chức năng, phân tích thị trường hiện có và chia nhỏ các thành phần của kế hoạch thành các phần tập trung gồm thực hiện chiến lược và chiến thuật.
  • Trình bày và tận dụng kế hoạch trong toàn tổ chức.

Truy cập tại: https://www.linkedin.com/learning/writing-a-marketing-plan-2

4. Learning Youtube SEO

Cho dù bạn là người mới sử dụng YouTube hay đã có kênh Youtube từ lâu, bạn vẫn cần biết cách tận dụng SEO để đảm bảo mọi người có thể tìm thấy video của bạn một cách dễ dàng. Trong khóa học này, giảng viên Ash Blodgett sẽ đưa ra các mẹo hữu ích về cách xếp hạng tốt hơn trong các tìm kiếm. Cuối cùng cô ấy sẽ kết luận với một số công cụ SEO miễn phí mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay lập tức.

Truy cập tại: https://www.linkedin.com/learning/learning-youtube-seo

5. PowerPoint: Designing Better Slides

Một bài thuyết trình tốt không chỉ cần kĩ năng thuyết trình tốt, nội dung hay mà còn cần cả thiết kế slide đẹp, thu hút người nghe. Khóa học này sẽ giới thiệu cho bạn các thành phần chính trong thiết kế và các yêu cầu đối với thiết kế slide PowerPoint. Trong khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn qua các ví dụ trước và sau đó học cách sử dụng hợp lý khoảng trống trong thiết kế slide. Bên cạnh đó, bạn cũng học được cách sử dụng các yếu tố tương phản một cách hiệu quả và cách sử dụng màu giúp slide trở nên hài hòa, bắt mắt.

Truy cập tại: https://www.linkedin.com/learning/powerpoint-designing-better-slides/welcome

6. Critical Thinking for Better Judgment and Decision-Making

Tốc độ phát triển khối lượng thông tin mà chúng ta cần phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày khiến chúng ta khó có thể đưa ra các quyết định một cách chính xác nhất. Mọi người thường dựa vào những thành kiến và linh cảm của bản thân, từ đó đưa ra những kết luận sai lầm. Cách tốt nhất dành cho lúc này là sử dụng tư duy phản biện để đưa ra những kết luận khôn ngoan nhất. Khóa học này giúp các nhà lãnh đạo trau dồi kỹ năng tư duy phản biện của bản thân và tổ chức.

Truy cập tại: https://www.linkedin.com/learning/critical-thinking-for-better-judgment-and-decision

7. Writing a Resume

Một bản sơ yếu lý lịch thu hút sẽ giúp bạn tìm được một công việc tuyệt vời. Tạo cho mình một bản sơ yếu lí lịch gọn gàng, khoa học nhất, làm nổi bật được điểm mạnh của bản thân và thực sự sáng tạo sẽ giúp bạn có được công việc mà mình mong muốn. Trong khóa học này, Stacey A. Gordon đưa ra cách về viết sơ yếu lý lịch cho người tìm việc, một số kiến ​​thức cơ bản về tìm kiếm việc làm thêm cũng như xác định công ty để làm việc và xác định sự phù hợp.

Truy cập tại: https://www.linkedin.com/learning/writing-a-resume/


Nguồn:   

  • Sưu tầm 
  • ivolunteer

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

2,853 lượt xem

lh-fulllh-x