Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây
logo ybox

Trần Thị Hoàng Anh: Cô Gái Phố Núi Gây Dựng Nên Thương Hiệu Mật Ong Hoa Cà Phê

Hoàng Anh bắt đầu từ việc gây dựng đàn ong. Ban đầu chỉ vài chục thùng, sau lên hàng trăm và bây giờ cô đã sở hữu hơn 3.000 đàn, tương đương với ngần ấy số thùng. Vừa mở nắp thùng ong lên để kiểm tra, những chú ong bay vù vù ra như quấn lấy cô chủ. Hoàng Anh cho biết những ngày này khi hoa cà phê chưa nở, đàn ong được cho ăn đường để dưỡng đàn. “Mình xây dựng thương hiệu mật ong hoa cà phê, do vậy chỉ lấy mật vào mùa cà phê nở. Vị của mật ong hoa cà phê cũng khác biệt so với các loài hoa khác. Tại sao xuất hiện cà phê đặc sản của phố núi mà mình không có mật ong đặc sản từ hoa cà phê? Câu hỏi đó giúp mình bắt đầu xây dựng thương hiệu này” – Hoàng Anh chia sẻ. Cần mẫn như chú ong nhỏ, cô từng bước thiết kế từ mẫu mã, hình ảnh đến các sản phẩm do chính gia đình mình sản xuất. Ngoài mật ong hoa cà phê, sữa ong chúa, phấn hoa…, Phương Di còn có sản phẩm khác như kem dưỡng da mật ong và nghệ, viên tinh bột nghệ mật ong, mật ong chanh đào… được khách hàng ưa chuộng.

62 người xem


Bình luận (0)