Gấm Trần (E)@Kỹ Năng
2 năm trước
Bài Học Chiến Lược Kinh Doanh Của TH True Milk – Thương Hiệu Sữa “Sạch”
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, trở nên duy nhất mới là chiến lược hiệu quả. Và TH True Milk là ví dụ điển hình khi thành công từ sự khác biệt. Một tân bình “chào sân sau”, tuyên bố sẵn sàng đối đầu khi đi theo con đường truyền thống với các “ông lớn” như Vinamilk là phương án vô cùng rủi ro. Do đó, các chiến lược kinh doanh độc đáo và mới lạ của TH True Milk đã được triển khai. Với chiến lược đúng đắn này, TH True Milk đã định vị thành công thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.
Là một “tân binh” nhưng với chiến lược kinh doanh của TH True Milk, nó đã chứng tỏ được khả năng và tầm nhìn vượt trội.
TH True Milk định vị bản thân là thương hiệu “sạch” và cao cấp với phân khúc giá cao. Điều này không khiến doanh thu của TH giảm đi. Nó còn trở thành bệ phóng đưa TH ngang hàng với các thương hiệu lâu năm như Vinamilk. Đồng thời, sữa tươi được coi là sản phẩm chủ đạo.
Định vị thương hiệu không chỉ là một hình thức để quảng bá. Nó còn là cả một lộ trình để theo đuổi và xuyên suốt các chiến lược kinh doanh. Slogan của TH là “ Hạnh phúc đích thực”, “ Hãy làm một ly sữa tốt nhất bằng trái tim và tấm lòng của người mẹ”. Ngoài ra, TH True Milk còn hướng tới 5 giá trị cốt lõi là:
- Vì sức khỏe cộng đồng
- Hoàn toàn từ thiên nhiên
- Tươi, ngon, bổ dưỡng
- Thân thiện với môi trường
- Tư duy vượt trội và hài hòa lợi ích
Khái niệm “sữa sạch” trước đó còn rất mơ hồ. Bởi vậy, TH là doanh nghiệp đã đi tiên phong đưa ra các quy trình sản xuất. Ngoài ra, còn có tiêu chuẩn đàn bò giống, môi trường sống, chế biến và bảo quản sữa tươi sạch. TH trú trọng đem đến sản phẩm tử tế, lành mạnh, và cân chỉnh thói quen cho người tiêu dùng. Và hạnh phúc đích thực muốn hướng tới chính là chất lượng sản phẩm và vì sức khỏe cộng đồng.
----------------------------
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
1,633 lượt xem