Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây
logo ybox

public5 năm trước

Cách Xây Dựng Chiến Lược Content: Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm (Customer - Centric)

Liệu bạn có đang xem xét content của mình dưới cái nhìn của khách hàng hay không? Để trả lời câu hỏi này, hãy tự nhìn vào content (nội dung) của bạn. Đầu tiên, nhìn lướt qua dòng tiêu đề. Từ ngữ bạn viết ra có thật sự truyền tải được mối quan tâm của khách hàng hay không? Hay chỉ chủ yếu gợi sự chú ý đến những sản phẩm mà bạn đang cố bán?

Nếu bạn đang để cho sản phẩm “chiếm” quá nhiều đất diễn thì bạn đang bỏ lỡ cơ hội để xây dựng quan hệ với khách hàng và suy cho cùng, chính là cơ hội để nâng cao doanh thu. Bạn cũng sẽ đánh mất cơ hội để có thể sắp xếp content một cách hợp lý và có tổ chức, bao gồm việc phân phối, quản lý và tái sử dụng content.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

231 lượt xem


Bình luận