Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây
logo ybox

public5 năm trước

Marketing Truyền Miệng: Đối Phó Với Sức Mạnh Đám Đông

Theo khảo sát của Mỹ, trung bình một khách hàng không hài lòng sẽ nói với 9 đến 15 người về kinh nghiệm của họ, trong khi đó khoảng 13% khách hàng không hài lòng sẽ nói với hơn 20 người. Vì vậy, đôi khi khủng hoảng truyền thông là khó tránh khỏi, và cần có một phương pháp hiệu quả để chăm sóc nó một cách nhanh chóng. Một ví dụ về một công ty đã làm mọi thứ ngay sau thảm họa PR chính là công ty Samsung trong sự cố Galaxy Note 7. Samsung đã chọn cách không biện minh, không phân bua, không tranh cãi quá đà. Họ bắt đầu bằng việc thu hồi hơn 2,5 triệu điện thoại Galaxy Note 7 đã bán ra trên toàn cầu sau khi phát hiện 35 trường hợp pin điện thoại bị nóng quá mức hoặc phát nổ. Sau đó, Samsung công bố lý do khiến điện thoại gặp sự cố là lỗi của nhà sản xuất pin. Nhưng rất nhanh chóng, ngày 11/10/2016, Samsung đã quyết định ngừng vĩnh viễn việc bán và sản xuất điện thoại Galaxy Note 7.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

199 lượt xem


Bình luận