Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây
logo ybox

Triết Lý Giúp “Chiếm Giữ Trái Tim” Khách Hàng

Để có chiến lược trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, đầu tiên phải có một thứ, đó là nhận thức đúng. Hằng ngày, sáng sớm tới đêm muộn, chúng ta “bơi” trong biển thông tin từ “tuyệt đỉnh bán hàng” này đến “bí quyết của phù thủy marketing” kia. Thật khó để xác lập một hướng đi riêng trong chiến lược của mình. Nếu hầu hết các chia sẻ giật tít kiểu “tuyệt chiêu, đỉnh cao” trên mạng xã hội đều hấp dẫn bạn, tức là bạn tâm đắc với tất thảy các “chiêu” thì nhiều khả năng bạn chưa có triết lý riêng trong chiến lược khách hàng của mình và sự biết quá nhiều đó có thể khiến bạn đi sau người khác. Đây là lời khuyên cho bạn:

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

90 lượt xem


Bình luận