Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HCM] Sự Kiện Chia Sẻ: The Insightful Marketing You Never Know (Fully) - Sự Thật Ngầm Hiểu Marketing Mà Bạn Chưa Từng Biết 2018

Hết hạn

Liệu insight có còn quan trọng trong marketing hiện đại” là câu hỏi thường được đặt ra.

Lý do không hẳn là vì quyền năng của insight giảm sút  nhưng vì tốc độ thay đổi của thị trường và người tiêu dùng thật chóng mặt, tìm insight nếu hời hợt thì không ra – bài bản thì tốn thời gian, tìm được nhiều khi… chưa kịp xài đã “lỗi mốt”.

Vậy nên, bên cạnh việc tìm insight – thì biết cách đánh giá insight nào “xài được” và “xài thế nào” cũng quan trọng không kém. Để tháo gỡ chuyện khó đỡ này, GrowthHack Sharing 3 lần này sẽ mời hai chuyên gia để cùng toạ đàm về chủ đề này:

  • Chị Kim Phượng, Marketing Director – Vinamilk. Chị Phượng hiện đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm Marketing và hiện là người duy nhất giữ vị trí Marketing Director của Vinamilk – công ty đứng đầu thị trường Việt Nam về mảng Innovation. Chị Phượng sẽ cho chúng ta góc nhìn của một trong những công ty Việt Nam hiếm hoi chịu đầu tư lớn để xây dựng cỗ máy Insight, cách họ quản trị Insight và biến Insight thành những chiến dịch Marketing đình đám.
  • Anh Hùng Thiện, General Manager – GCOMM. Anh Thiện có hơn 15 năm kinh nghiệm tại Nielsen và là một trong số ít những Researcher có chuyên môn ở cả 3 mảng: Retail Audit, Qualitative và Quantitative. Hiện nay anh Thiện được biết đến với vai trò là Founder kiêm GM của GCOMM. Đóng vai trò là “người tìm kiếm insight” cho cả các SMEs lẫn những “ông lớn” như Unilever, Masan, Vascara, Mobifone, Shell,… anh Thiện sẽ chia sẻ những phương pháp thiết thực nhất để tìm ra Insight và cách Insight ảnh hưởng đến vận hành doanh nghiệp. 

Vài chủ đề sẽ được thảo luận:

  • + Vai trò của Insight trong marketing hiện đại.
  • + Ứng dụng Insight trong hoạch định chiến lược danh mục ngành hàng (Category Portfolio Strategy).
  • + Những sai lầm “xương máu” khi tìm kiếm và ứng dụng Insight.
  • + Insight vs Trend: kiên trì hay linh hoạt – và làm sao để biết cách nào là phù hợp (bằng market research & data reading).
  • + Truyền tải Insight trong quá trình Innovation: từ Insight đến Winning Concept và Winning Innovation.

Thời gian: 09h00 – 12h00 sáng Chủ Nhật ngày 15.07.2018

Địa điểm: Circo Coworking space, quận 4 – TP. HCM

Về giá vé:
– Vé Single Early Bird: 185,000 vnd/vé cho đăng kí và chuyển khoản trước ngày 12.07.18
– Combo Eary Bird: 450,000 vnd/3 vé cho đăng kí và chuyển khoản trước ngày 12.07.18
– Vé Standard: 250,000 vnd/vé cho đăng kí và chuyển khoản từ 12-14.07.18
– Vé đăng ký và thanh toán tại sự kiện: 350,000 vnd/vé

GrowthHack sharing là chuỗi chia sẻ về những vấn đề sát sườn các marketer và business leader đang phải đối mặt, do CASK Academy kết hợp cùng WhatElse, ấn phẩm đầu tiên về sáng tạo chuyên nghiệp tổ chức.

Nếu hứng thú, mời bạn đăng ký tham gia trong form dưới đây, WeCreate sẽ liên lạc với bạn sớm nhất:

(Hotline liên hệ Cask Academy: +0899189198)

>> Đăng ký tại đây

Hết hạn

117 lượt xem