Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN] Sự Kiện Với Chủ Đề: "What Makes A Successful Retail Business In Digital" - Điều Gì Làm Nên Thành Công Của Kinh Doanh Bán Lẻ Trong Thời Đại Số 2018

Hết hạn

“Retail is detail” – thật khó khi phải nói về câu chuyện ngành bán lẻ – những thành công/thất bại một cách… chung chung.

Để thành công trong ngành retail, mọi yếu tố (dù nhỏ nhất) đều là quan trọng – người dẫn đầu không phải là người làm-tốt-vượt-trội ở một khía cạnh/tiêu chí nào mà là người giỏi-đều ở mọi việc.

Lần đầu tiên câu chuyện quản lý và đầu tư bán lẻ được chia sẻ ở nhiều góc cạnh chuyên môn chi tiết, và đặt trong bối cảnh về thời đại digital. Các chuyên gia sẽ chia sẻ bao gồm:

* Anh Minh Bùi – Strategic Ecommerce Advisor (EcomEye)
Được giới làm retail biết đến như một trong những thành viên nòng cốt đời đầu của “huyền thoại” Thế Giới Di Động (TGDD), anh Minz là người đặt nền móng và xây dựng nền tảng đầu tiên cho hệ thống Digital Marketing & Ecommerce của TGDD dựa trên cách tiếp cận R.O.B.O (Research Online Buy Offline, Research Offline Buy Online). 5 năm gần nhất, anh Minz rời Việt Nam và làm việc tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia… và duy trì EcomEye.com

 – một blog chuyên ngành về thị trường ecommerce tại Đông Nam Á. Hiện anh đang làm tư vấn chiến lược về Ecommerce và Growth-Hacking cho một số doanh nghiệp và tech startup.

* Chị Trúc Trần, Operation Director – Vascara
Là một doanh nghiệp bán lẻ điển hình hiếm hoi tại thị trường Việt Nam: có đủ tất cả các bộ phận (từ retail, marketing, sales đến R&D, sản xuất), hoạt động trên toàn quốc với số lượng cửa hàng lớn nhất trong ngành fast fashion (hơn 150 cửa hàng) – câu chuyện vận hành của Vascara chứa đựng nhiều thách thức và bài học thú vị. Gắn bó với Vascara từ những ngày đầu ở quy mô nhỏ (năm 2011), chị Trúc là một nhân tố quan trọng góp phần vào sự tăng trưởng thần kỳ của Vascara.

* Anh Long Trần – Head of Marketing, Pharmacity
Khởi đầu sự nghiệp marketing của mình với ngành thương mại điện tử (Nhóm Mua, Lazada) sau đó phát triển lên ngành bán lẻ (Nguyễn Kim, Pharmacity), anh Long Trần hiện nay là Giám đốc Marketing tại Pharmacity, chuỗi bán lẻ dược phẩm lớn nhất Việt Nam với quy mô 135 cửa hàng. Là người trải nghiệm qua nhiều ngành hàng, hệ thống – anh Long sẽ chia sẻ cách tiếp cận và xây dựng chiến lược lẫn bộ máy marketing cho doanh nghiệp bán lẻ.

* Anh Trung Huỳnh, Digital Director – The Coffee House
Với nền tảng công nghệ và vận hành ecommerce (tại Project Lana – Webtretho), anh Trung Huỳnh hiện là “data champion” tại The Coffee House – chịu trách nhiệm lập kế hoạch thu thập, phân tích và ứng dụng data vào mọi khía cạnh trong chuỗi giá trị và vận hành để tăng hiệu quả và hiệu suất.


Thời gian: 13:45 – 17:00, thứ 7 – 18.08

Địa điểm: Lầu 2 – CirCo coworking space.

R.I.M – Retail Investment & Management là chuỗi chương trình toạ đàm thường kỳ về các cơ hội, xu hướng và thách thức xung quanh việc vận hành và đầu tư bán lẻ do trang thông tin TradeCircle, công ty tư vấn Navigate và WeCreate đồng tổ chức.


Xem thêm thông tin và đăng ký tại: http://bit.ly/RIM01_2018Aug

>> Theo dõi tại trang sự kiện

Hết hạn

158 lượt xem