Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Online] Sự Kiện Thử Thách Bản Thân Cùng 4:30 Sáng Lần 4: Ngủ Đủ - Dậy Sớm - Tạo Thói Quen Tốt 2019

Hạn cuối: 2020-1-24

Sau 3 đợt, hơn 6200 người tham gia, Thử thách 4:30 SÁNG tiếp tục quay lại với 3 cải tiến lớn cho cộng đồng!

Lối sống tốt của một người chính là một tập hợp nhiều thói quen tốt của người đó. THỬ THÁCH 4:30 SÁNG là một chương trình giúp bạn hình thành các thói quen tốt, bắt đầu bằng thói quen dậy sớm và từ đó rèn luyện thêm các thói quen tốt khác: chạy, đọc sách, dinh dưỡng lành mạnh.


THỬ THÁCH CHÍNH MÌNH để nhận được:

THÓI QUEN dậy sớm VÀ 1 THÓI QUEN tích cực theo bạn suốt cuộc đời.
KIẾN THỨC về giấc ngủ, tạo lập thói quen, chạy, đọc sách, dinh dưỡng lành mạnh.
CẢM GIÁC CHIẾN THẮNG BẢN THÂN. Thử thách này khó đấy, không dễ đâu. Nhưng thử thách càng khó khăn bao nhiêu thì cảm giác khi hoàn thành càng sung sướng bấy nhiêu. Page 4:30 SÁNG sẽ cùng bạn vượt lên chính mình!
Tham gia CỘNG ĐỒNG 4:30 SÁNG và cùng giúp nhau tập những thói quen tốt cho sức khỏe!

Ngoài ra, 4:30 sáng có những phần quà khuyến khích bạn như sau:

1 quyển sách: cho những bạn dậy sớm trong giai đoạn 1 hoặc 2

1 quyển sách + 1 áo 4:30 sáng + 1 bằng chứng nhận hoàn thành chương trình: cho những bạn dậy sớm hơn 140 ngày (80% quá trình) và hoàn thành 1 thói quen tích cực kèm theo.
GIẢI ĐỒNG ĐỘI cho ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN khi hoàn thành theo nhóm
(Số lượng giải thưởng này là khuyến khích thôi nên có hạn, BTC sẽ chọn ngẫu nhiên người đoạt giải. Đối với giải đồng đội, nếu trong nhóm có 1 người không hoàn thành thì bạn cũng không được nhận giải. Do đó mọi thành viên trong nhóm phải nhắc nhở lẫn nhau đấy.)

---

Lần này chúng tôi sẽ giúp bạn chiến thắng chính mình dễ hơn như thế nào???
KIẾN THỨC KHOA HỌC HỮU ÍCH về THÓI QUEN và NGỦ NGON, được cố vấn bởi hai tiến sĩ, bác sĩ uy tín trong chuyên ngành tâm lý, giấc ngủ.
THÊM 3 THỬ THÁCH TÙY CHỌN cho 3 thói quen tốt: Chạy - Đọc sách - Dinh dưỡng lành mạnh. Sau 3 đợt, rất nhiều bạn tâm sự với page 4:30 SÁNG là "không biết dậy sớm thì làm gì?". Đội ngũ Admin chu đáo liền làm việc ngay với các chuyên gia để thiết kế thêm 3 mini challenge tùy chọn cho bạn: Chạy - Đọc sách - Dinh dưỡng. Mỗi thử thách tùy chọn đều có lộ trình 6 tháng được thiết kế riêng để bạn có thể tập thêm cho mình một/nhiều thói quen hữu ích.
ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRONG 6 THÁNG: Theo nghiên cứu về thói quen, con số 21 ngày chỉ là con số "tối thiểu" quan sát được để một thói quen mới được hình thành, chứ không phải con số trung bình. Để 1 hành động ngấm sâu đủ thành thói quen, bạn sẽ mất từ 2-6 tháng. Lần này, 4:30 SÁNG sẽ đồng hành để bạn thật sự thay đổi bản thân qua 6 tháng, chia làm 3 chặng: 1 tháng làm quen tạo đà, 1 tháng rèn luyện, 4 tháng duy trì. Từng chặng được tính kết quả và phần thưởng riêng.
ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN: Làm cái gì một mình cũng chán. Rủ bạn thân, rủ gấu, rủ đồng nghiệp cùng tham gia sẽ tăng khả năng 2 đứa cùng có thêm thói quen lành mạnh! Chúng mình sẽ có vài giải đặc biệt dành cho các đôi bạn cùng tiến này.


Chuyên gia đồng hành: cố vấn cho các bạn đều là các chuyên gia siêu xịn trong từng lĩnh vực. Profile chi tiết bạn ấn vào tên các anh chị để xem nhé.

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Phi Yên, bảo vệ luận án tiến sĩ Di truyền Y học, Đại học Tours, Pháp, tốt nghiệp Thạc sĩ tâm lý lâm sàng (Trường Tâm lý Thực hành Paris).

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thành Tân, thạc sĩ Tâm thần học, giảng viên Bộ môn Tâm thần Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Thạc sĩ Dinh dưỡng Văn Thùy Dương, nghiên cứu sinh Tiến sĩ Dinh dưỡng, ĐH Wageningen, Hà Lan, giảng viên bộ môn Dinh dưỡng, Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh.

 Người sắt Trần Đình Minh Anh1 trong 3 người Việt Nam đầu tiên hoàn thành giải IRONMAN Malaysia năm 2016 với tổng cự ly 140.6 miles tương đương 226 km. 


NỘI DUNG THỬ THÁCH 4:30 SÁNG
 Thử thách Dậy sớm:
- Dậy sớm trong khoảng 4:30-6:30 mỗi ngày và check in trên page 4:30 SÁNG.
- Đây là thử thách bắt buộc nhé, để tập thói quen NGỦ ĐỦ - DẬY SỚM
- 4:30 SÁNG sẽ đồng hành cùng bạn bằng các bài viết về lợi ích, phương pháp để giúp bạn có thêm kiến thức và động lực rèn luyện dậy sớm và tạo lập thói quen tốt.
 Thử thách tùy chọn: (Chọn 1 trong 3, không bắt buộc, bạn có thể chỉ cần tập dậy sớm)
- Mini Challenge 1: Chạy bộ theo giáo trình 6 tháng. Các bạn ở HCM có thể tham gia buổi chạy 4:30 SÁNG hàng tháng cùng chuyên gia chạy Trần Đình Minh Anh để có kỹ thuật chạy tốt.
- Mini Challenge 2: Đọc và review sách: 6 quyển sách trong 6 tháng, và review lại cuốn sách. Bài review sẽ được chuyên gia từ Alpha Books chấm điểm.
- Mini Challenge 3: Dinh dưỡng lành mạnh: Tập dần dần 6 bước nhỏ trong 6 tháng để có thói quen dinh dưỡng lành mạnh cho bản thân. Chương trình được thiết kế bởi Thạc sĩ dinh dưỡng Văn Thùy Dương.


THỜI GIAN:
PHASE 1 - LÀM QUEN (3/8 - 2/9): 
- Dậy trước 8 giờ. Sau mỗi tuần dậy sớm hơn 30 phút (Post Checkin sẽ đóng sớm hơn 30 phút). Cuối phase 1 bạn cần dậy sớm trước 6:30 sáng.
- Tập thói quen tùy chọn nếu có.
PHASE 2 - RÈN LUYỆN (3/9 - 2/10): 
- Dậy sớm trong khoảng 4:30-6:30 sáng
- Tập thói quen tùy chọn nếu có
PHASE 3 - DUY TRÌ (3/10 - 24/1): 
- Duy trì dậy từ 4:30-6:30 sáng
- Tập thói quen tùy chọn nếu có.

Kết thúc phase 1 là ngày 2/9, bạn sẽ có thói quen dậy sớm chuẩn bị cho năm học. Kết thúc thử thách là ngày 24/1 (30 Tết) và bạn sẽ có một thói quen tích cực để chào đón năm 2020 sắp tới!


CÁCH THAM GIA và Thử thách bản thân:
BƯỚC 1 - GHI DANH: https://www.facebook.com/events/206144780304606/
Nhấn THAM GIA (GOING) sự kiện này, CHIA SẺ trên FB các nhân với hashtag #430AMchallenge và TAG một người bạn vào comment bên dưới.

BƯỚC 2 - CHƠI (Bắt đầu từ 3/8. Ai máu thì cứ tập trước nhé  )

CHECK IN SÁNG (BẮT BUỘC) khi thức dậy: 
- Dậy sớm trong khoảng 4:30-6:30 sáng và điền link trong post đầu ngày của page 4:30 SÁNG.
- Đây là phần thử thách NGỦ ĐỦ - DẬY SỚM, là phần BẮT BUỘC của thử thách này.
CHECK IN TỐI (Tùy chọn, nếu có tham gia mini challenge) trước khi ngủ:
- Tùy chọn 1 thói quen tốt trong 3 mini challenges: Chạy, Đọc sách hoặc Dinh dưỡng để thực hiện kèm với thói quen dậy sớm. Không bắt buộc. Bạn có thể chỉ cần tham gia thói quen dậy sớm.
- Điền link trong post cuối ngày của page 4:30 SÁNG để đánh dấu hôm đó có thực hiện hay không thói quen đó. TẠO THÓI QUEN TỐT cho bản thân từng bước một, từng ngày một. Lỡ một ngày? Đừng nản, cứ chơi tiếp. Bền bỉ sẽ đi xa.

Nếu bạn mong muốn một lối sống lành mạnh, mong muốn có thói quen tốt từ những hành động nhỏ mỗi ngày:  Nhấn "Going" và cùng thử thách bản thân với THỬ THÁCH 4:30 SÁNGhttps://www.facebook.com/events/206144780304606/

-----------
Tâm sự vài lời từ BTC:
- Đây đều là các thói quen rất tốt, bạn là ai, làm nghề gì cũng đều hưởng lợi từ nó cả. Nếu bạn có biết đến cuộc thi trễ thì cũng cứ tham gia để rèn luyện bản thân nhé. Hơn nữa lần này 4:30 Sáng kéo dài liên tục 3 đợt nhé.
- Phần thưởng từ BTC chỉ là phần quà nhỏ khích lệ, cái lớn nhất bạn nhận được là 1 thói quen tốt đi theo bạn suốt đời. Đừng cheat nhé, không đáng đâu.

- 3/8 mới chính thức bắt đầu, nhưng ai thích tập trước cho quen thì cứ thoải mái nhé.

CHEERS!


-----------------------------------------
Thử thách 4:30 Sáng tháng 8/2019 – Ngủ đủ, dậy sớm, tạo thói quen tốt
Tham gia Thử thách 4:30 Sáng tháng 8/2019: https://www.facebook.com/events/206144780304606/
Thể lệ Thử thách 4:30 Sáng: https://www.facebook.com/430sang/posts/690995998007152
Tham gia Nhóm cộng đồng 4:30 Sáng: https://www.facebook.com/groups/729420153904437/

Hạn cuối: 2020-1-24

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

1,636 người xem


Bình luận (0)