Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Merck Sharp & Dohme (Asia) Ltd. Tuyển Thực Tập Sinh Nhân Sự 2016

Hết hạn

MSD là một trong những tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, với nhiệm vụ giúp cho người dân trên thế giới mạnh khỏe. MSD là tên thương mại của Merck & Co., Inc., có trụ sở chính đặt tại Whitehouse Station, N.J., Hoa Kỳ.

Với các sản phẩm thuốc, vắc xin, liệu pháp sinh học, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người và động vật, chúng tôi làm việc cùng với các đối tác kinh doanh tại hơn 140 quốc gia nhằm mang đến những giải pháp y tế mang tính đột phá. Hãng cũng đã cam kết tăng cường sự tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông qua các chính sách, chương trình hợp tác có tầm ảnh hưởng sâu rộng.

Hiện tại, văn phòng tại TP Hồ Chí Minh của Merck Sharp & Dohme (Asia) Ltd. đang có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh nhân sự. Xin xem thông tin chi tiết phía dưới.

-------------------------------------------------

MSD Vietnam, HCMC Rep.Office is looking for a HR Intern (6 Months).

Requirements:

- Fresh graduated with career expectation with HR, no specific school/university requirement.

- Dynamic – ability to handle multi tasks | scope with tight deadline | passion to learn & learn fast.

- Collaboration – ability to interact well with other.

- Office skill – Word/Excel/Access/Power Point.

- English – Intermediate level (good at all 4 skills).

If you want to work in a great & professional environment, highest growth in market..., please send your CV to [email protected] with the subject: [MSD] Position - Your Name.

Deadline: 03/24/2016

-------------------------------------------------

Thông tin chính thức được gửi đến bởi Merck Sharp & Dohme (Asia) Ltd. Các công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng trên YBOX, vui lòng gửi Email tới địa chỉ [email protected]

Hết hạn

2,762 lượt xem