Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Bank Visit - Tham Quan Thực Tế Ngân Hàng VP BANK – Chi Nhánh VPBank Ngô Quyền

Hết hạn

Vào sáng ngày 09/05 vừa qua, Viện Đào tạo Nhân lực Ngân hàng Việt Nam (VietnamBankers) phối hợp với Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp – Trường ĐH Tài Chính Quản trị Kinh Doanh (UFBA) đã tổ chức chương trình Bank Visit – Tham quan thực tế Ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (Vpbank) – chi nhánh Ngô Quyền

Chương trình có sự góp mặt của Chị Trần Thị Lan Phương – Giám đốc chi nhánh Vpbank Ngô Quyền, các anh chị đại diện chi nhánh, Thạc sĩ Bùi Văn Bằng- Phó Giám đốc phụ trách trung tâm hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp trường ĐH Tài Chính và Quản Trị Kinh doanh, đại diện Viện đào tạo Vietnambankers cùng 25 bạn sinh viên chuyên ngành tài chính ngân hàng trường ĐH Tài Chính và Quản Trị Kinh doanh.

Bank vistit - Tham quan thực tế Ngân hàng tại Ngân hàng VPBank chi nhánh Ngô Quyền Bank vistit – Tham quan thực tế Ngân hàng tại Ngân hàng VPBank chi nhánh Ngô Quyền

Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên đã nhận được sự chia sẻ hết sức nhiệt tình và tận tâm của lãnh đạo Ngân hàng về Mô hình hoạt động, chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban như:  Phòng Khách hàng cá nhân, Phòng Khách hành doanh nghiệp, Phòng khách hàng VIP, Quầy giao dịch. Cùng với việc giới thiệu về các phòng ban, lãnh đạo Ngân hàng còn chia sẻ hết sức cởi mở với các bạn sinh viên về nhu cầu tuyển dụng của Ngân hàng, yêu cầu của Nhà tuyển dụng với các Ứng viên… Từ những chia sẻ đó, các bạn sinh viên đã có được cái nhìn toàn diên hơn về nghề Ngân hàng.

Cán bộ Ngân hàng giới thiệu về các phòng ban Cán bộ Ngân hàng giới thiệu về các phòng ban

Tham- quan- thuc- te- ngan- hang- vpbank- chi- nhanh- ngo- quyen- hinh- 3

Một phần quan trọng không thể thiếu trong chương trình đó là Định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên. Khác với các buổi định hướng nghề nghiệp đã từng tham dự trước đây, tại buổi tham quan Ngân hàng lần này, các bạn sinh viên được chính Nhà tuyển dụng tư vấn, định hướng nghề nghiệp. Đặc biệt, trong quá trình định hướng, lãnh đạo Ngân hàng cũng trao đổi về những khó khăn của Ngân hàng khi tuyển dụng sinh viên mới ra trường. Qua phần định hướng, các bạn sinh viên đã trả lời được câu hỏi: Cần làm gì để đáp ứng được yêu cầu công việc, cần xây dựng lộ trình học tập như thế nào để đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của Ngân hàng?

Cán bộ Ngân hàng tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Cán bộ Ngân hàng tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên

Những kiến thức mà các bạn sinh viên tiếp thu được trong buổi tham quan cũng chính là mong muốn của Vietnambankers khi tiến hành triển khai chương trình này. Thông qua chương trình Bank Visit – Tham quan thực tế Ngân hàng , Vietnambankers hi vọng rằng các bạn sinh viên đã có cái nhìn rõ nét hơn về nghề Ngân hàng.

Giao lưu giữa Cán bộ Ngân hàng và sinh viên Giao lưu giữa Cán bộ Ngân hàng và sinh viên

Viện Đào Tạo Nhân Lực Ngân Hàng Việt Nam (Vietnambankers) cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (Vpbank) – chi nhánh Ngô Quyền, trường ĐH Tài Chính và Quản Trị Kinh doanh đã đồng hành cùng Vietnambankers trong chương trình lần này.

Vietnambankers hi vọng rằng, chương trình Bank Visit – Tham quan thực tế Ngân hàng sẽ có cơ hội nhân rộng hơn tại nhiều trường Đại học trên cả nước để đem lại nhiều giá trị hơn cho các bạn sinh viên.

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

754 lượt xem