Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cơ sở cung cấp máy bộ đàm chống cháy nổ chất lượng

Hết hạn

Hãng sản xuất máy bộ đàm motorola và icom là 2 nhãn hàng có không ít loại máy bộ đàm chống cháy nổ hơn khi đối chiếu với những nhãn hàng khác (kenwood, vertex standard). Nguyên Nhân lại phân biệt ra bộ đàm đại trà phổ thông và bộ đàm chống cháy nổ là bởi môi trường, nhu yếu áp dụng bộ đàm khác nhau, tiêu chuẩn không giống nhau. Bộ đàm chống cháy nổ thường được dùng trong khu vực hầm mỏ, xí nghiệp xăng dầu, công trường thi công xây dựng, khai khoáng… nơi có nhân tố dễ dàng gây cháy nổ. Dưới đây chúng tôi xin trình làng top 3 dòng máy bộ đàm chống cháy nổ nên mua cho các bạn đọc ưa chuộng.

Bộ đàm motorola GP338

Motorola là 1 trong những nhãn hàng chế tạo bộ đàm chống cháy nổ khét tiếng. Trong đó có kiểu bộ đàm motorola GP338 với những tác dụng nổi nật tiếp sau đây.Bộ đàm GP338 chiếm hữu kỹ thuật nén và giãn mức thấp giọng nói của motorola đem đến chất lượng âm thanh trong trẻo hơn, rõ ràng hơn, mạnh mẽ hơn, bổ trợ nghe rõ trong cả trong môi trường ồn ào. Đèn chỉ báo độ mạnh của tín hiệu lệnh thu của bộ đàm hiển thị độ mạnh của hiệu lệnh trong phạm vi chạy của máy.

máy bộ đàm chống cháy nổBộ đàm này lắp đặt màn hình ma trận điểm 14 ký tự tương trợ bàn thảo ngay những thông tin thiết yếu mà không cần mất thời kì xác lập người gọi. Các hình tượng dễ hiểu trên màn LCD rộng của máy bộ đàm hiển thị rõ ràng các tác dụng và khẩu lệnh. Bộ đàm nhận biết qua tên và âm điệu chuông với kỹ năng gán 8 kiểu âm điệu chuông và hình ảnh nhận biết người gọi cho 8 người sử dụng/nhóm dùng không giống nhau.Bộ đàm GP338 có khả năng bật/tắt cơ chế đàm thoại qua trạm lặp/nói trực tiếp cho phép tự do kết nối do trạm lặp để có phạm vi liên hệ rộng hơn, hay bỏ dở trạm lặp mà chuyện trò liên đới với 1 máy bộ đàm khác.

Máy bộ đàm motorola GP328

1 loại máy bộ đàm chống cháy nổ khác của motorola cũng khá khét tiếng đó là máy bộ đàm motorola GP328. Nó có những đặc thù tính năng tiếp sau đây.Bộ đàm GP328 cũng giống GP338 là chiếm hữu khoa học giãn và nén mức thấp giọng nói của motorola mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng hơn, trong trẻo hơn, hỗ trợ nghe rõ ngay lúc trong môi trường ồn ào.

máy bộ đàm chống cháy nổĐặc biệt, đã qua thí nghiệm gia tốc tuổi thọ của bộ đàm GP328 theo chế độ kiểm nghiệm motorola alt. Có nút bấm cấp cứu/còi báo động, trong trường hợp khẩn cấp nhấn nút này sẽ phát tín hiệu lệnh báo động chói tai. Công suất RF có khả năng đổi khác: chỉ với 1 phím bấm người tiêu dùng có thể chuyển giữa hai chính sách công suất cao/thấp tùy theo áp dụng nhằm tiết kiệm pin.Đèn led 3 màu trên máy GP328 hiển thị mức pin với tín lệnh báo ngay lúc pin sắp hết. Nhận mặt qua chuông giúp gán 8 kiểu âm điệu chuông khác nhau cho 8 người tiêu dùng/nhóm sử dụng ví dụ, bổ trợ nhận biết người gọi qua âm điệu chuông

 

Xem thêm : bộ đàm chống cháy nổ icom

Bộ đàm chống cháy nổ icom m88

Icom cũng chính là một nhãn hàng chuyên sản xuất và cung cấp máy bộ đàm chống cháy nổ danh tiếng không thua kém gì hãng motorola. Có khả năng nói, kiểu máy nên sắm của thương hiệu này là icom m88.22 kênh có khả năng lập trình: ic-m88 có 22 kênh có thể lập trình nhằm dành riêng cho sử dụng trên bộ (146-174mhz). Cự ly kênh rộng / hẹp có thể lập trình cho mỗi kênh, và tín lệnh ctcss và dtcs là sẵn có trong máy.

máy bộ đàm chống cháy nổPin li - ion cho thời kì tiêu dùng lâu: Với pin chuẩn, ic-m88 có thể vận hành đến 15 giờ. Hơn nữa bạn không lo âu tới "hiệu ứng nhớ" của pin với công nghệ li-ion.Vận hành đơn giản: núm âm lượng/nguồn cùng với 6 phím có tên rõ ràng trên mặt trước giúp đơn giản hóa hoạt động tối đa. Màn hình lcd lớn có đèn nền cũng như các phím có đèn rọi từ sau hỗ trợ áp dụng đêm tối không khóCấu trúc kiên cố và chống nước: ic-m88 được chế tạo cứng cáp để chịu được môi trường nguy hiểm và khó khăn. Cho dù nó bị rơi vào nước, kết cấu không thấm nước* sẽ bảo quản nó không bị hỏngVà đó là top 3 nhãn hàng máy bộ đàm chống cháy nổ nên mua mà bodamso muốn reviews cho quý bạn đọc và các người có nhu cầu sắm sửa máy bộ đàm.

 

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

158 lượt xem