Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Điều cần biết khi mua máy bộ đàm chống cháy nổ

Bộ đàm được coi là trang thiết bị liên lạc vô tuyến chuyên nghiệp trong các lĩnh vực tiên tiến. Có thể nhắc, đây là thiết bị không thể thiếu và dù cho điện thoại thì như thế nào cũng chưa thể thay thế trong những môi trường hà khắc. Trong số các loại được dùng rộng rãi, bộ đàm chống cháy nổ là chiếc cần được lưu ý khí mua sắm.

Gợi ý : đặc điểm của máy bộ đàm chống cháy nổ

Thương hiệu và chất lượng

Với sự phổ biến loại bộ đàm chống cháy nổ được phân phối từ những nhãn hàng khác nhau. Những nhãn hiệu tiêu biểu sở hữu đó là motorola, icom, hytera, kenwood,… mỗi đất nước có thương hiệu được tin tiêu dùng khác nhau nhưng thương hiệu nổi tiếng nhất được sử dụng phổ quát có nhẽ là motorola, loại motorola là thương hiệu với đăng ký sỡ hữu trí tuệ tại mỹ. Đặc trưng, motorola cũng là thương hiệu dầu tiên phân phối ra mẫu áp dụng trong quân sự.


Tại châu á, bộ đàm của nhãn hiệu này được phân phối cũng như đóng gói ở xưởng tại malaysia được coi là đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Những sản phẩm đều được bề ngoài gọn ghẽ sở hữu các các con phố nét trên thân máy rất tinh tế. Những máy có kích thước thích hợp với tay của người tiêu dùng theo tiêu chuẩn quân sự mỹ mil-std. Đặc thù, sản phẩm sở hữu độ bền cao, đảm bảo được sự bảo mật thông tin và thu phát sóng rất khỏe.

Tham khảo thêm : https://ybox.vn/tin-tuc/co-so-cung-cap-may-bo-dam-chong-chay-no-chat-luong-9to3dafbgm

Tất nhiên, loại bộ đàm chống cháy nổ motorola cũng tỏ ra rất hiệu quả có tên gọi của nó. Bạn có thể tiêu dùng nó để giao thông trong những trạm xăng, nhưgx khu vực với môi trường dễ cháy nổ, các nơi có thời tiết thất thường, áp xuất khí cao,… Thiết bị đã được kiểm nghiệm và chứng minh an toàn ko gây cháy nổ. Đó là vấn đề thứ hai bạn cần xem xét.

Tiêu chuẩn chống cháy nổ

các bộ đàm mà đã được tổng công ty nghiên cứu điều hành tổng hợp nhà máy (FMRC) phê chuẩn cũng như với khả năng hoạt động trong các môi trường nghiêm trọng. Bộ đàm được sử dụng trong những môi trường dễ cháy cái I, khu hai, hàng ngũ A, khu vực II và khu vực một, hàng ngũ C, D, E, F và G được sử dụng trong các môi trường dễ cháy chiếc I, B, C, D.


Tham khảo thêm : những lưu ý khi mua máy bộ đàm chống cháy nổ

- Nhóm A : Khí axêtylen các lực lượng khí như sau:

- Nhóm B : Khí Hydro.

- Nhóm C : Khí Etylen.

- Nhóm D : Khí Metan / Propan

- Nhóm E : Bụi kim khí dễ bắt lửa

- Nhóm F : Bụi than đen / than đá / than cốc.

- Nhóm G : Bụi ngũ cốc.

Với 08 tiêu chuẩn đó} là : UL: Mỹ , SAA: úc, PTB: Đức, NEMKO: Na Uy, MSHA: Mỹ, FMRC: Mỹ, CSA: Canada, CENELEC: Châu Âu.

Tương tự, để chọn được máy bộ đàm chống cháy nổ thích hợp, chúng ta cần chọn mẫu máy theo từng đặc điểm môi trường sửa dụng, môi trường đó có thể là nơi chứa đầy khí axêtylen, Etylen, Bụi kim loại dễ bắt lửa,….

Xem thêm : máy bộ đàm chống cháy nổ


----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

28 lượt xem