Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Du Học Canada Diện Không Chứng Minh Tài Chính SDS Áp Dụng Với Tất Cả Các Trường Cao Đẳng & Đại Học

SDS du học tất cả các trường Canada mà không cần chứng minh tài chính

Bắt đầu từ ngày 30.06.2018, chương trình xét Visa du học Canada không chứng minh tài chính SDS bắt đầu được áp dụng tại Việt Nam thay thế hoàn toàn cho chương trình CES. Trong khi CES chỉ áp dụng với 55 trường cao đẳng & đại học, SDS cho phép sinh viên nộp đơn vào tất cả các trường cao đẳng, đại học, viện nghiên cứu hoặc học viện thuộc CÉGEP tại Canada. Chính sách này mang tới nhiều sự lựa chọn về trường & ngành học hơn cho du học sinh.

Nhằm giúp học sinh chớp lấy cơ hội du học & định cư Canada trong thời điểm quốc gia này đang mở cửa chào đón nhân tài quốc tế, ISC-UKEAS tặng khóa học IELTS tăng 1.0 điểm trong 2 tháng cho toàn bộ du học sinh đi Canada. Mời các bạn tìm hiểu chi tiết về SDS cũng như đăng kí nhận tư vấn du học miễn phí TẠI ĐÂY

Chương trình SDS là hình thức cấp VISA miễn chứng minh tài chính cho du học sinh Canada. Thay vì phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thủ tục chứng minh tài chính, sinh viên chỉ cần lấy Chứng Chỉ Đầu Tư Đảm Bảo (GIC) trị giá $10.000 CAD là đã đáp ứng được yêu cầu về mặt tài chính của SDS.

2018 -2020 thời điểm vàng để làm việc, đầu tư & định cư tại Canada

Đối mặt với tình trạng dân số già & thiết hụt lao động trình độ cao, Canada liên tục đưa ra các chính sách nhập cư cởi mở nhằm chiêu mộ nhân tài về phục vụ phát triển nền kinh tế đất nước. Từ nay cho tới năm 2020, Canada dự định đón hơn 1 triệu người nhập cư là lao động có tay nghề & trình độ cao cùng gia đình của họ tới Canada để học tập, làm việc, sinh sống & đầu tư. Lao động quốc tế, du học sinh cùng gia đình của họ được phép tới Canada làm việc toàn thời gian trong khi con cái được học tập miễn phí tại các trường công lập.

C:\Users\Administrator\Desktop\St.-Mildred-Lightbourn-0722-1.jpg

Con của người lao động & du học sinh nước ngoài, dưới lớp 12 được học miễn phí tại trường công lập bang

Chính sách việc làm & định cư cởi mở của Canada dành cho lao động & du học sinh quốc tế:

  1. Người lao động, du học sinh & nhà đầu tư các ngành nghề đều có cơ hội sang Canada làm việc, học tập, đầu tư & định cư

  2. Người lao động nước ngoài tại Canada khi chưa định cư được cấp giấy phép lao động tạm thời. Giấy phép này có thể được gia hạn định kì & không giới hạn tổng thời gian tối đa người lao động làm việc tại Canada.

  3. Vợ / chồng của lao động & du học sinh nước ngoài được phép tới làm việc toàn thời gian tại Canada.

  4. Con của người lao động & du học sinh, học lớp 12 trở xuống được miễn học phí khi học tại các trường công thuộc bang mà bố /me đang làm việc hoặc du học. Do 13 bang có hệ thống giáo dục độc lập nên thủ tục miễn học phí sẽ tùy thuộc vào từng bang.

  5. Người lao động và du học sinh có thời gian làm việc & học tập tại Canada được hưởng nhiều chính sách ưu tiên hơn khi xin định cư. Do đó, việc sang Canada làm việc hoặc du học 1 thời gian trước sẽ giúp việc xin định cư dễ dàng & nhanh chóng hơn so với xin từ Việt Nam

Lộ trình định cư đối với các nhóm lao động tại Canada

Nhóm lao động có tay nghề

Lao động có tay nghề Skilled Worker được ưu tiên nhiều nhất khi xin định cư so với các nhóm lao động ngành nghề khác. Lao động dạng này có thể tới Canada làm việc trước rồi xinh định cư hoặc cũng có thể xin định cư ngày từ Việt Nam.

Để được cấp phép lao động dưới dạng lao động có tay nghề, người lao động cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu sau:
- Có kinh nghiệm làm việc trong 348 nhóm nghề thuộc NOC 0, A &B. Xem danh sách các nhóm nghề hiện tại của Canada tại link. 

- Sở hữu bằng cấp từ cao đẳng trở lên hoặc chứng chỉ nghề tương đương

- Trình độ tiếng Anh IELTS từ 5.0 trở lên

C:\Users\Administrator\Desktop\Restaurant-manager.jpg

Lao động ngành quản lý khách sạn thuộc nhóm ngành quản lý NOC 0 và nhóm lao động có tay nghề

Vợ/ chồng của người lao động có tay nghề được cấp giấy phép lao động mở - open work permit để làm việc toàn thời gian tại Canada cho bất kì công việc nào với thời hạn tương đương thời gian làm việc của người lao động đó. Ngoài ra, con của lao động có tay nghề được học tập miễn phí tại trường công lập ở một số bang.

Người lao động có tay nghề, chưa có kinh nghiệm làm việc tại Canada có thể xin định cư theo các chương trình lao động tay nghề liên bang - Federal Skilled Trades,  lao động trình độ cao liên bang - Federal Skilled Worker Program hoặc chương trình đề cử tỉnh bang - Provincial Nominee Programs

Lao động có tay nghề & du học sinh đã có kinh nghiệm làm việc tại Canada có thể xin định cư theo chương trình kinh nghiệm Canada - Canadian Experience Class Program

Lao động các ngành nghề cơ bản

Một số bang Canada cho phép người lao động nước ngoài các ngành nghề có yêu cầu thấp hơn trình độ, ngoại ngữ & kĩ năng như giúp việc, chăm sóc trẻ em, thủy hải sản, phụ bếp, lau dọn, nông nghiệp...được làm việc & định cư tại bang.

Vui lòng liên hệ trực tiếp ISC-UKEAS hoặc nhận tư vấn du học miễn phí TẠI ĐÂY

Hotline: 0966 059 886

Hà Nội: 

Tầng 1 tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm,  ĐT: 024 3941 1906 

Tầng 2 tòa nhà Bảo Anh, 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, ĐT: 024 3792 5288

Hồ Chí Minh:

Lầu 5 tòa nhà Đa Kao, 35 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, ĐT: 028 3824 6622

Facebook:https://www.facebook.com/tuvanduhoc.isc
Website: http://www.isc-ukeas.com/index.php



----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

373 lượt xem