Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public4 năm trước

[HCM] Recap Cuộc Thi GLogistics 2019 - Lean Supply Chain - "Challenge The Limits, Awake Your Talent" Tổ Chức Bởi CLB Kinh Doanh Quốc Tế (IBC) Trường Đại Học Kinh Tế

Hết hạn

GLogistics 2019 - Cuộc thi học thuật lớn nhất trong năm do CLB Kinh doanh Quốc tế (IBC) trường Đại học Kinh tế Tp.HCM tổ chức đã đi đến hồi kết. Với chủ đề "Lean Supply Chain", cuộc thi năm nay với ngôn ngữ 100% bằng Tiếng Anh đã tạo nên nhiều bất ngờ thú vị cũng như cung cấp những bài học bổ ích về Chuỗi cung ứng tinh gọn cho tất cả mọi người.


Ngày 24/09/2019, GLogistics 2019 chính thức khởi động với quy mô 40.000 sinh viên trên toàn thành phố. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 4.000 sinh viên. Trải qua phần thi Trắc nghiệm Online, Ban Tổ chức đã chọn ra 150 thí sinh có điểm số cao nhất tiến vào phần thi Tự luận Offline. Sau phần thi này, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện.


Ngày 03/11/2019, phần thi thuyết trình "Đề xuất giải pháp" diễn ra tại Viện Đổi mới sáng tạo - Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM với sự tham gia của 20 thí sinh được chia thành 04 đội thi. Nhằm giúp Top 20 thí sinh xuất sắc nhất có thêm nhiều kinh nghiệm thực tế về mô hình Chuỗi cung ứng tinh gọn cũng như trải nghiệm môi trường làm việc tại doanh nghiệp, IBC đã tổ chức một buổi tham quan đến Khu công nghiệp Sóng Thần và Công ty Cổ phần Gemadept. Chính những trải nghiệm thực tế này đã giúp các thí sinh tự tin hoàn thành tốt phần thi Tự luận nhằm chọn ra Top 9 thí sinh tài năng nhất cuộc thi.


Trải qua hơn 2 tháng cùng những phần thi đầy gay cấn, 17h00 ngày 29/11/2019 tại Hội trường A.116, cơ sở A trường Đại học Kinh tế Tp. HCM (59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM), Top 9 thí sinh xuất sắc nhất GLogistics 2019 chính thức bước vào Đêm Chung kết.  

 

Ngôi vị Quán quân cuộc thi GLogistics 2019 đã gọi tên 𝗧𝗵𝗲 𝗟𝗲𝗮𝗻 𝗧𝗲𝗮𝗺 với sự tham gia của 3 thí sinh tài năng: Trần Vũ Như Anh, Đặng Duy Khang và Trương Nguyên Đình. Bên cạnh đó, Đặng Thúy Hằng, Trịnh Phi Long, Hồ Gia Khánh và Nguyễn Thị Hoài Thương, Đậu Thị Hiền Lương, Nguyễn Văn Mãnh cũng đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và rất xứng đáng trở thành Top 9 thí sinh tài năng nhất cuộc thi năm nay.


Các bạn ơi, GLogistics 2019 đã kết thúc rồi. 2 tháng vừa qua, IBC thực sự rất cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của tất cả mọi người dành cho cuộc thi nói riêng và IBC nói chung. Đúng như slogan mà Ban tổ chức muốn gửi gắm đến: "Challenge the limits, awake your talent", IBC hy vọng các bạn sẽ tự tin khám phá giới hạn bản thân và đánh thức tài năng tiềm ẩn trong bạn để chinh phục những hành trình của riêng mình. IBC sẽ quay lại sớm thôi. Các bạn cùng chờ bọn mình nhé!



CUỘC THI GLOGISTICS 2019 HÂN HẠNH NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG HÀNH TỪ CÁC ĐƠN VỊ:

Bảo trợ Nội dung: Vietnam Logistics and Aviation School (VILAS).

Đơn vị tài trợ:

Nhà tài trợ Vàng: 

Công ty Cổ phần Gemadept

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm

Nhà tài trợ Bạc: Công ty TNHH Tốc Độ Xanh

Nhà tài trợ Đồng hành: 

Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực logistics Thành Đạt 

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Unitrain 

Công ty TNHH English Guide

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Quốc Tế ECORP

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ YUSA

Say Coffee

TooCha

Big Panda Bakery

Bảo trợ Truyền thông: 

YBOX.VN - Kênh thông tin chất lượng cao của Sinh viên và Giới Trẻ Việt Nam

Công ty EBIV - đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

Công ty cổ phần TOPCV Việt Nam

Cổng Thông tin Thực tập Internship.edu.vn

Tạp chí Vietnam Logistics Review

Trang tổng hợp kiến thức Logistics - Logistics4vn

----------------

Thể lệ chi tiết về cuộc thi: http://bit.ly/FORMATGLOGISTICS2019

Thông tin chi tiết về cuộc thi GLogistics 2019: http://bit.ly/GLogistics2019

----------------

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: facebook.com/ibc-ueh

Website: http://ibc-ueh.com

Email: [email protected]

 Hotline: 0943 750 729 (Tài)

                    0922 262 968 (Linh)

                    0336 598 271 (Trang)

--

YBOX hân hạnh đồng hành cùng CLB Kinh Doanh Quốc Tế (IBC)

Liên hệ bảo trợ truyền thông: http://bit.ly/YBOXBaoTroTruyenThong

Liên hệ hợp tác cùng YBOX: http://bit.ly/HopTacCungYBOX.

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

298 lượt xem