Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Tổng Kết Hậu Liveshow "Infiniti Show" 2018

Một đêm nhạc “ấn tượng”, “giàu cảm xúc” và “khó quên” ấy là những gì chúng tôi nói về đêm nhạc “∞” - liveshow kỉ niệm sinh nhật lần thứ 8 của CLB Guitar Đại học sư phạm Hà Nội. Trải qua 8 năm, 8 thế hệ, vô vàn kỉ niệm bên HGC (HNUE Guitar Club) đã làm nên thanh xuân tươi đẹp trong cuộc đời của biết bao sinh viên trong và ngoài trường. 

Chúng tôi nói về sự “ẩn tượng” bởi lẽ họ đã mang những nhạc cụ tưởng như khác biệt, đàn tranh và guitar cùng cất lên giai điệu, cùng hoà quyện với nhau để tạo nên một “Mẹ yêu con” vô cùng xúc động và ý nghĩa, nhất là trong ngày lễ 20/10. Bài hát chính là món quà mà các thành viên HGC gửi tặng những người mẹ của mình- những khán giả trung thành và tận tâm cho niềm đam mê của họ được phát triển. Bên cạnh đó, ở mỗi tiết mục, HGC đều cho thấy sự đầu tư kĩ lưỡng về chuyên môn, để rồi, ta luôn tìm được sự mới mẻ từ những ca khúc tưởng như đã quá quen thuộc.

Chúng tôi nói về “cảm xúc”- ấy là một thứ cảm xúc tròn đầy nhất với những vị khách mời, với các thành viên, những cộng tác viên và với những con người đã luôn luôn yêu quý và ủng hộ HGC. Không chỉ được đắm chìm trong những giai điệu, những lời ca, Liveshow còn đưa tất cả những con người trong khán phòng ấy đi qua hết những khung bậc cảm xúc. Từ sự hoài niệm về những ngày tháng nhiệt thành nhất của tuổi trẻ ai đó, đến sự tự hào và mãn nguyện khi nhìn ngắm show diễn đầu tiên thật thành công do chính mình tạo ra, lại có cả sự say mê của những trái tim chung tình yêu với âm nhạc,… Không chỉ bó hẹp trong khán phòng ấy, HGC đã đưa ta qua những ngày mưa với màn hoà tấu “Rainy day”, cùng “Loanh quanh” khắp phố phường với những nỗi niềm thật đẹp, cùng rực cháy với vị đắng của “Ly cà phê ban mê” và cuồng nhiệt với bài ca của chúng ta - “Bài ca tuổi trẻ”,…

Cũng chính bởi vậy, “∞ “ đã trở thành một Liveshow thật “khó quên”. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của “ ∞" để sống lại những cảm xúc thăng hoa nhất.

---

YBOX hân hạnh đồng hành cùng HGC Guitar Club

Liên hệ bảo trợ truyền thông: [email protected].

Liên hệ hợp tác cùng YBOX: http://bit.ly/HopTacCungYBOX.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

122 lượt xem