Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Hướng Dẫn Bạn Cách Tải Nhạc Trên SoundCloud Về Điện Thoại & Máy Tính

Để tải được SoundCloud, bạn phải sử dụng các ứng dụng có sẵn trên hệ thống website chứ không thể sử dụng phần mềm IDM. Do đó, bài viết này sẽ giới thiệu các bạn một số cách tải nhạc trên soundcloud.

Giống với các ứng dụng nhaccuatui, mp3.zing,…Soundcloud được xem là trang chia sẻ âm nhạc lớn nhất hiện nay. Soundcloud được nhiều người dùng trên khắp thế giới ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi trội như kho nhạc đồ sợ với hàng trăm thể loại khác nhau, có thể theo dõi nhạc sĩ hay ca sĩ trên Soundcloud, người dùng có thể tải lên chia sẻ hoặc tải xuống những bài nhạc chất lượng cao, Soundcloud luôn cập nhật những bài hát mới và chất lượng tốt nhất.

Hướng dẫn bạn cách tải nhạc trên soundCloud về điện thoại và máy tính

Soundcloud được nhiều người dùng trên khắp thế giới ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi trội như kho nhạc đồ sợ với hàng trăm thể loại khác nhau, có thể theo dõi nhạc sĩ hay ca sĩ

Sử dụng ứng dụng SoundcloudMp3

Để sử dụng ứng dụng SoundcloudMp3, đầu tiên bạn phải truy cập vào trang chủ soundcloud. Sau đó, vào mục tìm kiếm bài hát hoặc nhạc sĩ, ca sĩ bạn yêu thích muốn tải xuống. Khi đã tìm kiếm thành công, bạn copy đường dẫn URL của bài hát cần tải. Rồi truy cập vào trang https://soundcloudmp3.org/. Trang web này là ứng dụng cho phép người dùng tải nhạc trên soundcloud xuống ở dạng MP3.

Quá trình này không có quá nhiều tùy chỉnh, nên việc sử dụng khá dễ dàng. Người dùng chỉ cần dán đường link URL vừa copy ban nãy, và ấn vào nút downloadMP3. Ngay lúc này, một tab mới sẽ được bật lên, bạn tiếp tục bấm vào nút download mp3 để hệ thống trình duyệt tải bài hát bạn yêu cầu về máy tính.

Hướng dẫn bạn cách tải nhạc trên soundCloud về điện thoại và máy tính

Để sử dụng ứng dụng SoundcloudMp3, đầu tiên bạn phải truy cập vào trang chủ soundcloud, sau đó, vào mục tìm kiếm bài hát hoặc nhạc sĩ, ca sĩ bạn yêu thích muốn tải xuống

Bên cạnh ứng dụng soundcloud MP3, còn có nhiều ứng dụng website giúp người dùng tải nhạc trên soundcloud xuống máy tính dễ dàng như 9soundclouddownloader, anything2mp3,…

Bạn hãy quan tâm tới bài viết: cách down nhạc trên soundcloud

Sử dụng phần mềm thứ ba để tải nhạc từ Soundcloud

Soundcloud downloader là phần mềm mà người dùng có thể tận dụng để tải nhạc từ soudcloud về. Đầu tiên, bạn phải tải phần mềm và cài đặt soundcloud downloader về máy tính. Tiếp đến copy đường link URL của bài hát bạn muốn tải về. Rồi mở phần mềm vừa tải ban nãy ra và dán link vào mục tìm kiếm.

Bấm vào nút Go để bắt đầu quá trình tải xuống. Một tab mới sẽ hiện ra ngay sau khi bạn bấm nút Go. Tại đây, bạn có thể bấm vào mục màu vàng để thay đổi nơi lưu file. Bấm thêm nút Go một lần nữa để hoàn thành quá trình tải nhạc từ ứng dụng Soundcloud.

Sử dụng trình duyệt chrome hoặc cốc cốc

Đầu tiên, bạn truy cập vào kho tiện ích của chrome hoặc cốc cốc bằng cách truy cập đường dẫn link hoặc theo các bước gồm công cụ khác => tiện ích mở rộng => mở cửa hàng chrome. Tiếp đến, người dùng tìm và cài đặt tiện ích SoundCloud Downloader hoặc SoundCloud Downloader Free.

Hướng dẫn bạn cách tải nhạc trên soundCloud về điện thoại và máy tính

Đầu tiên, bạn truy cập vào kho tiện ích của chrome hoặc cốc cốc bằng cách truy cập đường dẫn link hoặc theo các bước gồm công cụ khác => tiện ích mở rộng => mở cửa hàng chrome

Chờ khoảng 1 đến 5 phút cho các tiện ích được cài đặt vào trình duyệt cốc cốc hoặc chrome của bạn. Rồi mới truy cập vào trang chủ soundcloud, vào mục tìm kiếm để gõ tên bài hát mình yêu thích. Trong đó, bạn sẽ thấy có mục dowload nằm ở phía bên dưới, bạn hãy bấm vào nút đó để tải bài hát về máy tính.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

353 lượt xem