Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Khách Mời Đặc Biệt Và Hoạt Động Thú Vị Trong Ngày Hội Giáo Dục Vương Quốc Anh

Ngày hội giáo dục Vương quốc Anh là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hội đồng Anh.Trong khuôn khổ ba ngày diễn ra sự kiện (7, 8 và 12/10) tại 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, bạn sẽ không chỉ có cơ hội được gặp gỡ, kết nối với đại diện các trường đến từ Vương quốc Anh, mà còn có một một chuỗi các hội thảo và hoạt động thú vị sẽ hỗ trợ cho bạn những kỹ năng, kiến thức và những kinh nghiệm hay trong quá trình lên kế hoạch du học Anh trong tương lai. Bạn sẽ được trò chuyện, giao lưu, và nghe tư vấn với những khách mời đặc biệt của sự kiện.

Những khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện ở ngày hội giáo dục Vương quốc Anh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Một trong những điểm cộng của ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh là mỗi năm luôn có những khách mời đặc biệt xuất hiện tại sự kiện.Họ là những cựu du học sinh đã từng tham gia những khóa học tại Anh và đã tự khẳng định được năng lực của mình sau khi ra trường. Với những kinh nghiệm học tập, sinh sống và làm việc tại Anh, những nhân vật này sẽ đem đến cho khách mời những trải nghiệm, chia sẻ chân thực và sống động nhất về một trong những nền giáo dục tiên tiến và đi đầu trên thế giới này.

Trong ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh được tổ chức tại Hà Nội (ngày 7/10), khách mời tham dự sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với hai nhân vật hết sức tài năng là bạn Dư Cao Kiên và bạn Bùi Cẩm Vân.

Dư Cao Kiên là cựu du học sinh tại Anh với hơn tám năm học tập và sinh sống tại Anh.Hiện tại, Kiên đang là Trợ lý luật sư tại công ty luậtđa quốc gia Baker McKenzie. Kiên có những thành tích học tập vô cùng đáng nể như bắt đầu đi du học từ khi hơn 15 tuổi, có định hướng nghề nghiệp luật sư rõ ràng từ rất sớm nên quyết định đăng ký học chuyên ngành Law and Business tại University Of Warwick.Sau khi tốt nghiệp, Kiên tiếp tục theo học khóa chuyên ngành Luật sau đại học tại City University of London.Là người vui vẻ, năng động và có nhiều trải nghiệm thú vị tại Anh, tại ngày hội giáo dục Vương quốc Anh lần này, Kiên sẽ có cuộc trò chuyện mang chủ đề “Tôi đã trưởng thành tại Anh như thế nào?”.

Với 8 năm sinh sống và làm việc tại Anh, Dư Cao Kiên sẽ mang đến những
chia sẻ vô cùng thú vị về hành trình thay đổi bản thân ngoạn mục

Bùi Cẩm Vân, một gương mặt tài năng và xuất sắc không kém cũng sẽ xuất hiện trong ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh tại Hà Nội với cuộc trò chuyện mang chủ đề “Con đường hiện thực hóa giấc mơ học tập và làm việc tại Anh”.Vân có kinh nghiệm năm năm học tập và làm việc tại Anh, hiện đang là Giám đốc điều hành (COO) của UP Coworking Space.Trong thời gian học Đại học tại Anh, Vân đã tích cực tham gia rất nhiều hoạt động, tham dự các Career Fair.Năng lực và sự tự tin xông xáo đã giúp Vân có được lời mời làm việc từ Tập đoàn kiểm toán Deloitte tại UK.Vân đã có kinh nghiệm hai năm làm việc tại đây với vị trí Management Consultant.

Chủ động nắm bắt cơ hội là bí quyết giúp Bùi Cẩm Vân gặt hái nhiều thành công
khi học tập và làm việc tại Anh

Trong ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh (ngày 8/10), khách mời sẽ có cơ hội được giao lưu trò chuyện cùng bạn Trần Thị Phương Thảo - cựu du học sinh trường University of West London, ngành Hospitality Management. Hiện tại Thảo đang là co-founder (người đồng sáng lập) của IGo Travel.Thảo sẽ xuất hiện trong cuộc trò chuyện mang chủ đề Du học Anh và hành trình trao đổi văn hóa”. Là người có tình yêu lớn với tà áo dài Việt Nam, Thảo đã dành nhiều thời gian và công sức để đem hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè tại Anh. Sau khi trở về nước, cô lại tiếp tục hành trình trao đổi văn hóa trong lĩnh vực du lịch, tổ chức nhiều hoạt động giúp quảng bá hình ảnh văn hóa Anh tại Việt Nam.

Phương Thảo (ngoài cùng bên phải) là người luôn nhiệt huyết với
 các hoạt động trao đổi văn hóa Anh – Việt

Đắm mình trong “thế giới phù thủy” Harry Potter với góc văn hóa Anh

Không chỉ được gặp gỡ những nhân vật khách mời xuất sắc, đến với Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh năm 2017, các bạn học sinh, sinh viên còn có cơ hội được đắm mình vào thế giới phù thủy Harry Potter đầy màu sắc kỳ bí trong góc văn hóa Anh - một hoạt động thú vị sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Góc văn hóa Anh theo chủ đề truyện Harry Potter sẽ được xây dựng theo ba bối cảnh chính. Bối cảnh đầu tiên làgóc văn hóa mô phỏng phòng khách của gia đình dì dượng của Dursley ở đầu tập một của truyện.Tiếp đến là mô hình sân Quidditch và không gian cắm trại - hình ảnh đặc trưng đại diện cho văn hóa cắm trại tại các sự kiện và festival dài ngày tại Anh, từ đó giới thiệu và truyền tải được văn hóa cũng như lối sống bản địa cho các bạn du học sinh tương lai khi bước chân tới Anh. Cuối cùng là khu trưng bày mô hình những dụng cụ chơi Quidditch.Những mô hình này đại diện cho các hội nhóm (society) tại các trường đại học của Anh, dưới sự quản lý của Hội Sinh viên (Student Union). Ở Anh, các hội nhóm Harry Potter và quidditch rất phổ biến, được xem là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của các bạn du học sinh nếu muốn học hỏi và hòa nhập với các sinh viên quốc tế và sinh viên bản địa.

Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh - cơ hội tìm thấy chìa khóa của sự thành công

Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh là hoạt động thường niên của Hội Đồng Anh với nỗ lực và mong muốn giúp nhiều người Việt hiện thực hóa giấc mơ du học Anh.Với sự góp mặt của gần60 trường danh tiếng có chất lượng giảng dạy tốt nhất ở Anh, sự kiện là một điểm hẹn bạn không thể bỏ qua trong quá trình tìm kiếm thông tin khóa học và trường ở tất cả các bậc học.

Ưu đãi cho khách tham dự sự kiện: Khách tham dự sự kiện có cơ hội rút thăm trúng nhiều quà tặng hấp dẫn bao gồm 500 voucher học IELTS online miễn phí của Hội đồng Anh, va li kéo cao cấp, sạc dự phòng, truyện Harry Potter – bản kỷ niệm 20 năm ra đời tập đầu tiên.

Sự kiện sẽ diễn ra trong ba ngày mùng 7, mùng 8 và 12 tháng 10 ở với địa điểm cụ thể như sau:

Hà Nội: Ngày 7/10, từ 13.00 - 17.30 tại Khách sạn Lotte, Tầng 6, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình.

TP. Hồ Chí Minh: Ngày 8/10, từ 13.30 - 18.00 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, Góc Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1.

Đà Nẵng: Ngày 12/10, từ 15.00 - 18h.30 tại Khách sạn Novotel, 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu.

Thông tin thêm về sự kiện và đăng ký tham dự: https://vn.edukexhibition.org/

 

Nguồn: Hội Đồng Anh

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

2,340 lượt xem