Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Luyện Phỏng Vấn Visa Anh: Tỷ Lệ Thành Công Đạt 95%

Hết hạn

Bạn đang chuẩn bị đi du học Anh? Bạn đang “lạc trôi” giữa một mớ các thủ tục rắc rối mà không biết bắt đầu từ đâu và lo lắng phần phỏng vấn sẽ diễn ra không thuận lợi? Công ty Tư vấn Giáo dục ASCI sẽ hỗ trợ bạn vượt qua mọi khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ và luyện phỏng vấn visa Anh với tỷ lệ thành công lên đến 95%.

Hàng năm, Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thị thực Vương quốc Anh tiếp nhận hàng ngàn hồ sơ visa từ học sinh, sinh viên và phụ huynh Việt Nam. Trong số đó, số lượng visa Anh bị từ chối cũng không hề nhỏ.

Nguyên nhân chính là do ứng viên vẫn chưa thật sự nắm vững các quy định được đề ra: chuẩn bị hồ sơ quá sơ sài, chứng minh tài chính và phỏng vấn không đạt yêu cầu … Đặc biệt, việc nhiều người bị gọi phỏng vấn lần 2, thậm chí là lần 3 hoàn toàn không phải là chuyện hiếm.

chuan bi ho so luyen phong van visa Anh ASCI sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị hồ sơ và luyện phỏng vấn visa Anh với tỷ lệ thành công lên đến 95%

Dịch vụ hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và luyện phỏng vấn visa Anh của Công ty Tư vấn Giáo dục ASCI sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị một bộ hồ sơ thuyết phục nhất. Đồng thời, bạn sẽ được trang bị tâm lý vững vàng nhất trước khi “đấu trí” cùng các chuyên viên lãnh sự quán trong buổi phỏng vấn, giảm nguy cơ bị phỏng vấn lại và nâng cao cơ hội xin visa thành công.

Dịch vụ hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và luyện phỏng vấn visa Anh dành cho ai?

Đối tượng phù hợp nhất cho dịch vụ này là:

  • Học sinh có nguyện vọng xin visa du học Anh;
  • Phụ huynh, người nhà muốn đến Anh theo diện thăm thân

dang ky tu van du hoc

Quyền lợi của bạn khi sử dụng dịch vụ này?

1. Được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xin visa Anh

  • Hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ cần thiết
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ chứng minh tài chính thuyết phục nhất
  • Hướng dẫn viết Statement of Purpose (SOP), giúp giảm nguy cơ bị phỏng vấn lại và tăng khả năng xin visa thành công
  • Điền form visa, đăng ký lịch hẹn nộp hồ sơ và thanh toán lệ phí visa online
  • Sắp xếp hồ sơ theo yêu cầu của Trung tâm Tiếp nhận Hồ sơ Visa VFS

2. Được tham gia khóa luyện phỏng vấn visa Anh (áp dụng đối với du học sinh)

Thời lượng: 05 buổi (có thể thay đổi tùy theo hồ sơ và trình độ tiếng Anh của từng người);Nội dung khóa học:

  • Phân tích hồ sơ sinh viên, kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào;
  • Lên danh sách các câu hỏi có thể phát sinh dựa vào hồ sơ;
  • Giáo viên gợi ý câu trả lời cho học sinh về các nội dung;
  • Thực hành phỏng vấn tổng thể với giáo viên.

luyen phong van visa Anh 2 Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc - Chuyên gia tư vấn visa Anh của ASCI sẽ là người đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục visa Anh

Ai sẽ là chuyên gia hỗ trợ bạn?

Người đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục visa Anh sắp tới sẽ là chị Nguyễn Thị Bích Ngọc – Trưởng phòng phương Tây của Công ty Tư vấn Giáo dục ASCI. Là chuyên gia chuẩn bị hồ sơ và luyện phỏng vấn visa Anh với nhiều năm kinh nghiệm, chị Ngọc đã hỗ trợ xin visa Anh thành công cho rất nhiều trường hợp hóc búa, từng trượt visa nhiều lần trước đó. Chị đã đạt giải thưởng “Best Counselor for UK 2015-16” của Tập đoàn giáo dục Navitas và nhiều chứng nhận uy tín khác.

Bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ như thế nào?

Để được tư vấn thông tin chi tiết về dịch vụ hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và luyện phỏng vấn visa Anh, bạn hãy liên hệ với hotline 0986.572.579 (gặp chị Bích Ngọc) hoặc bấm vào nút "Đăng ký tư vấn" dưới đây để được hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

dang ky tu van du hoc

Với trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn visa du học, thăm thân… tại Anh và nhiều gia khác trên thế giới, Công ty Tư vấn Giáo dục ASCI tự hào là đơn vị luyện phỏng vấn visa hàng đầu tại Việt Nam với tỷ lệ thành công trên 95%. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một bộ hồ sơ tốt nhất, thuyết phục nhất và trang bị cho các bạn đủ các kỹ năng để có buổi phỏng vấn visa thành công.

Xem thêm:

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

410 lượt xem