Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Người Mệnh Thổ Hợp Và Kiêng Kỵ Với Những Màu Sắc Nào?

Bạn có ý định mua 1 chiếc xe, mua 1 chiếc vòng phong thủy, sơn 1 ngôi nhà,..? Những việc tưởng chừng như không mấy phức tạp nhưng lại có nhiều vấn đề liên quan mà bạn cần biết. Một trong số đó chính là vấn đề phong thủy. Màu sắc phải hợp với mệnh là như thế nào? Và mệnh Thổ hợp với màu gì? 

Người mệnh thổ sinh năm nào?

Mệnh thổ hợp màu xe gì?

Người mệnh Thổ là người mang trong mình cung mệnh mà cung mệnh ấy thuộc vào thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc cụ thể là 1 trong 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi một cung mệnh đều ứng với những năm sinh khác nhau của con người.


Mệnh Thổ hợp với những màu sắc nào?

Màu hợp với mệnh thổ

Màu sắc cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống đặc biệt trong trường hợp bạn muốn mua những đồ vật có giá trị lớn hay đơn giản hơn nữa là chọn trang phục mặc hàng ngày thì cần phải lựa chọn màu sao cho đúng với quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Vì vậy, chọn được màu sắc hợp với mệnh của mình rất có thể sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống.

Cho dù là có theo phong thủy hay không thì khi bài trí hay lựa chọn cũng nên tuân theo những nguyên tắc như hợp, kiêng kỵ để giữ được sự cân bằng và cũng mang lại cảm giác hài hòa hơn nữa còn giúp gia chủ có thể vượng hơn. Để lựa chọn cho mình những màu sắc phù hợp thì đòi hỏi phải tuân thủ theo nguyên tắc của thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc. Tức là Thổ hợp gì và mệnh này kiêng kỵ những gì?

Màu hợp mệnh thổ:

Màu vàng nhạt: Đây là màu sắc mà giống với mệnh Kim, người ta vẫn luôn cho rằng màu vàng cũng thuộc top màu tốt nhất để đem lại may mắn, nguồn năng lượng dồi dào, quyết tâm và kiên trì cho người mệnh Thổ. Màu vàng xưa nay được cho là màu của sự thịnh vượng, phát đạt. Màu vàng mang lại cho con người ta cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và cực kỳ gần gũi. 

Màu vàng nâu: Là màu tượng trưng, đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, màu sắc này đem lại cảm giác bình yên, an toàn.

Màu đỏ, hồng, cam, tím: Đây đều là những màu sắc tương sinh với người mệnh Thổ. Cũng một phần theo quan niệm Hỏa sinh Thổ nên nhưng màu sắc như đỏ, hồng, cam, tím đều là những màu sắc rất hợp với mệnh Thổ mà bạn nên biết.

Trên đây là những màu sắc hợp với mệnh Thổ, nếu bạn lựa chọn được màu sắc thật sự phù hợp với mệnh của mình, cuộc sống và công việc sẽ thuận lợi hơn. 

Những màu tương khắc đối với người mệnh Thổ

Người mệnh thổ hợp màu gì?

Xanh lục đậm, xanh da trời: Là những màu đại diện cho mệnh Mộc mà Mộc thì khắc Thổ do đó những người mệnh Thổ kỵ màu xanh lục, da trời.

Xanh lá cây: Cây hút hết chất dinh dưỡng của đất để sinh trưởng, vì thế mà Mộc khắc Thổ. Đây là màu sắc tương khắc cho nên người mệnh Thổ phải tránh xa màu xanh này. Nó có thể mang lại cho bạn những rủi ro không nên có trong cuộc sống.

Đối với những màu sắc kiêng kỵ của mệnh Thổ nhất định người mang mệnh này phải nhớ, màu sắc ấy dù rằng rất xấu và nó sẽ tiết chế sự may mắn đối với họ. Tốt nhất là nên hạn chế những gam màu không tốt hay cần phải kiêng kỵ khi bạn có những lựa chọn quan trọng và lâu dài nhé.

” Có thờ có thiêng có kiêng có lành ” hy vọng bài viết có thể giúp bạn tìm ra được cho mình những sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo đối với cuộc sống. Nếu bạn biết lựa chọn và tuân thủ nguyên tắc màu sắc, cuộc sống sẽ ôn hòa hơn, trọn vẹn hơn về công danh sự nghiệp. 

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

355 lượt xem