Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 năm trước

Samsung Đang Cố Gắng Để Cập Nhật Android Pie Lên Galaxy A8 Plus

Samsung Galaxy A8 Plus xuất hiện dòng 2018 của các thiết bị Samsung Galaxy cao cấp trung gian, & mang theo một mô hình đơn giản hơn, và + Plus khác với hai máy ảnh phía sau. Trọng tâm của anh ấy là nhiếp tấm hình, nhưng chúng tôi đã thấy rằng một số thử nghiệm đã cho thấy anh ấy trông không đẹp lắm trong phim.

Samsung Galaxy A8 Plus 2018

Được phát hành vào tháng 12 năm ngoái với Android Nougat 7.1.1, họ đã nhận được Oreo vào đầu hiệp hai. Trong một động thái tò mò, bây giờ có vẻ như Samsung đã làm việc với việc cập nhật lên nền tảng sử dụng mới nhất, Android 9 Pie.

A8 Plus đã được nhìn thấy trong một thử nghiệm trên nền tảng Geekbech chạy chiếc bánh của Google. Điều này báo hiệu không chỉ là lời hứa nâng cấp, mà còn là công việc hiệu quả để thực hiện nó, có vẻ tiên tiến: kết quả khá gần với con số mà mobile đạt được với Oreo.

Không biết khi nào nhà sản xuất có ý định phát hành nó, nhưng thật hợp lý khi cho rằng điều này sẽ chỉ xảy ra từ tháng Ba. Trọng tâm của Hàn Quốc tại thời điểm này là đánh bóng trải nghiệm của hệ thống mới trong Galaxy S9, S9 Plus & Note 9. Và vào đầu tháng 2, mọi nỗ lực sẽ nhằm vào việc chính thức hóa dòng Samsung S10 .

Thay màn hình Samsung A8 Plus ở đâu, giá bao nhiêu?

Hãy nhớ rằng, với sự ra đời của Android Pie, có thể A8 Plus sẽ nhận được giao diện One UI mới . Theo lịch sử của thương hiệu, bản update hệ thống lớn Thứ 2 thường chấm dứt update, Vì vậy, có khả năng từ năm 2019 các thiết bị trực tuyến sẽ bị hạn chế nhận các bản nâng cấp bảo mật.

Còn bạn, nếu có một chiếc Galaxy A8 + Plus bạn có mong chờ bản nâng cấp này không? Hãy để lại ý kiến của bạn nhé!

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

617 lượt xem