Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Tấm mica và kính thủy tinh loại nào tốt

Hết hạn

“ So sánh tấm mica & kính thủy tinh “ sẽ là bài viết giúp đỡ bạn nhận ra những đặc biệt quan trọng and những ưu thế của từng loại nguyên vật liệu. Vì hiện tại có không ít câu hỏi ở bên trên diễn đàn hoặc nhiều du khách hàng thắc mắc về vấn đề này. Tạ Phú xin share một số quan điểm của Cửa Hàng chúng tôi giành cho anh chị em xem thêm hướng đến !

Sự không giống nhau của tấm mica chất lượng và kính thủy tinh

Các screen cho điện thoại di động tầm thấp số đông luôn luôn được gia công bằng tấm mica chống xước. Trong điện thoại cảm ứng thông minh thời thượng, y như điện thoại iPhone, màn hình được gia công bằng thủy tinh cứng. Kính là vật liệu tạo cho Smartphone trở nên đắt tiền, nặng nề hơn and dễ vỡ hơn. Nếu làm rơi điện thoại cảm ứng có màn hình làm bằng thủy tinh xuống mặt sàn nhà thì nặng tay sẽ nứt vỡ màn hình hiển thị. Điều đó hiếm khi xảy ra với màn hình hiển thị chất liệu mica.

Đối chiếu về cân nặng : nặng chưa bằng một nửa so với thủy tinh.

Khả năng chống va chạm của mica mạnh hơn kính nhiều lần and do đó chống chịu được lực nhiều lần hơn (khoảng 10-20 lần). Khi vỡ tạo thành các miếng lớn có các cạnh cùn tương đối. Đồng thời trọng lượng thấp làm cho bình an hơn nhiều.

Cách điện: vật liệu mica cách nhiệt giỏi hơn thủy tinh, and đc dùng không hề ít trong cửa sổ trần and cửa ra vào để làm giảm nhiệt độ.

Xem tham khảo thêm : so sánh tấm mica và kính thủy tinh

Chế tạo: đúc and đùn những mặt hàng thủy tinh giá cao hơn & yên cầu nhiều tích điện hơn.

Gia công: thủy tinh không hề dễ dàng và đơn giản xử lý bằng cưa, phay & uốn. hơn nữa, sau khi chảy sẽ khá khó khăn.

Chống trầy xước: thủy tinh khó bị cào xước hơn. trong khi đó thì mica tấm hoàn toàn có thể đc sản xuất với cùng một lớp phủ chống trầy xước (hardcoating) để đảm bảo thêm. Chống trầy không giống chống trầy ở thủy tinh. Những vết xước nhỏ dại trên nguyên vật liệu này còn có thể đc đánh bóng. Kính thì phải sửa chữa thay thế.

Truyền ánh sánh: thủy tinh bản lĩnh truyền 90% ánh sáng, còn mica nó là 92%.

Độ bóng: mica có thể chấp nhận được ánh sáng phản chiếu nhẹ nhàng. Thủy tinh & mica đặt gần nhau thường khó phân biệt.

Tia cực tím: chuẩn mức có thể chấp nhận được mica như trái ngược với kính uv tia cực tím đi qua. Mica tấm cũng đều có thể được hỗ trợ với 1 bộ lọc uv.

Tấm mica và kính thủy tinh loại nào tốt

Các phần mềm xây đắp mica trong đời sống mỗi ngày

Tấm mica là một trong loại nhựa trong suốt đã được sử dụng rộng thoải mái vì nó có chức năng thay thế thủy tinh trong vài tình huống. Trong dòng sản phẩm hàng ngày, nó quan trọng đặc biệt được sử dụng cho các bảng hiệu, bảng trình diện bán sản phẩm, cửa sổ mái nhà, thấu kính và screen. Nhưng cũng cho những dự án công trình yên cầu kỹ thuật rất lớn như cửa sổ trong tàu ngầm & sợi quang trong tv màn hình phẳng.

> > >  Nên chọn lựa tấm mica hay thủy tinh

Không tồn tại vật liệu dẻo nào có chức năng truyền ánh sáng tốt hơn hơn mica, thậm chí còn được cho phép ánh sáng truyền trải qua nhiều hơn thủy tinh. Và nó cũng có nhiều lợi thế hơn thủy tinh, chỉ có một tình huống là thủy tinh chống trầy xước xuất sắc hơn chính vì vậy đây là điều giúp thủy tinh phần mềm cho 1 số thứ không hề bỏ lỡ.

Rõ ràng, kính chắn gió trong xe hơi là 1 sản phẩm rất đắt tiền, nếu sửa chữa thay thế bằng tấm mica trong cao cấp , sản phẩm rất có thể được sản xuất với 1 mức ngân sách nhỏ hơn. Nhưng mặt chắn gió đó sẽ sớm bị trầy xước bởi những cái gạt nước.

Được chấp thuận sử dụng trong công nghiệp thực phẩm & đc sử dụng trong những siêu thị để lưu trữ thực phẩm. Cả trong các công việc đựng món ăn & những khu bán rau. Nhìn kỹ, các bạn sẽ khám phá ra rằng tất cả những mô hình doanh nghiệp sử dụng con số lớn các biển hiệu, bảng hiệu, kệ, tấm đảm bảo và cửa trong nhiều màu.

Một ứng dụng tuyệt hảo nhất của tấm mica là tại các bể cá lớn bên trên thế giới. Những cửa sổ toàn cảnh được gia công bằng vật liệu này rất là vững chắc.Vậy hãy trang bị ngay nếu khách hàng có ý định nào liên quan đến các ứng dụng trên đây nhé.

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

1,912 lượt xem