Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 năm trước

Top 3 Thẻ Quà Tặng Được Ưa Chuộng Tại Việt Nam Hiện Nay

Gift card là gì?

Gift cardthẻ quà tặng, còn gọi là voucher, là thẻ được in sẵn mệnh giá và thời hạn sử dụng trên thẻ dành tặng cho khách hàng thanh toán mỗi khi mua sắm. Hiện nay, do sự phát triển của thị trường dịch vụ những thẻ quà tặng này được cả khách, các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng làm quà tặng vào mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật, thành lập công ty, kỷ niệm… Khi nhắc đến thẻ quà tặng hay gift card hầu hết các bạn trẻ đều biết đến thẻ quà tặng game, thẻ quà tặng mua sắm, hay thẻ quà tặng xem phim giảm giá, xem phim miễn phí…


Những thẻ quà tặng được ưa chuộng nhất Việt Nam

Thẻ VinID Gift Card

Thẻ VinID Gift Card là sản phẩm của VinID, khi sử dụng thẻ quà tặng của VinID bạn có thể nạp điểm vào tài khoản chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup. Thẻ VinID Gift Card giúp bạn tiêu dùng như tiền mặt, mua sắm trên toàn hệ sinh thái của Vingroup với mức chiết khấu lên đến 10% mà không phải lo mang theo số tiền mặt quá lớn, lại không an toàn. Sử dụng VinID Gift Card với các mức điểm linh hoạt từ 50 đến 10.000 điểm thẻ VinID tương ứng với mệnh giá từ 50.000 đồng tới 10.000.000 đồng chỉ với 1 điều kiện duy nhất: bạn đã có tài khoản khách hàng thân thiết VinID.

CGV Gift Card

Hiện nay CGV Gift Card – thẻ quà tặng CGV cũng rất được ưa chuộng. Vì là loại thẻ trả trước, nên với số tiền trong thẻ quà tặng CGV, bạn có thể sử dụng thẻ để đổi vé xem phim hoặc bất kỳ sản phẩm nào tại quầy Bắp Nước của CGV Cinemas. Bạn có thể lựa chọn các mệnh giá cho thẻ quà tặng như 300.000 đồng; 500.000 đồng hoặc 1.000.000 đồng để xem phim hay làm quà tặng tùy ý... Đồng thời, thẻ có thời hạn sử dụng trong 1 năm nhưng sẽ được gia hạn bất kỳ lúc nào khi bạn nạp thêm tiền. Bạn cũng có thể mua thẻ thật dễ dàng mà không cần đăng ký thông tin chủ thẻ.

iTunes Gift Card

Thẻ quà tặng iTune được hiểu là một loại thẻ trả trước của Apple (như thẻ điện thoại) dùng để nạp vào tài khoản iTunes. Sau khi khách hàng nạp vào tài khoản thì tài khoản iTune sẽ có tiền trong đó. Từ số tiền trong đó, bạn không cần thẻ Visa/MasterCard của ngân hàng mà vẫn có thể dùng thẻ iTunes gift card để thanh toán rất nhiều các dịch vụ.


----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

430 lượt xem