Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Tuấn Hưng Và Hành Trình Lột Xác Thành Công Của Một “Lãng Tử Đào Hoa” Thành Một Ông Bố “Bỉm Sữa”!

Hết hạn

Khó mà tin nổi khi mà chàng trai năm ấy chúng ta từng theo đuổi - Tuấn Hưng đào hoa và lãng tử bây giờ chỉ còn là những hình ảnh  ông bố bỉm sữa trong… bếp mà thôi!

Thời gian qua nhiều fan hâm mộ không khỏi băn khoăn và thắc mắc rằng đã lâu vẫn chưa thấy Tuấn Hưng ra mắt dự án hoặc sản phẩm âm nhạc mới. Không ít người tỏ ra hiếu kỳ lý do cho sự “ở ẩn” khá lâu của anh và cũng không ít thất vọng trước sự lặng im đến khó hiểu của giọng ca “Nắm lấy tay anh” từng gây sốt một thời!

Tuấn Hưng điển trai, phong độ và ghi điểm với fan bằng những ca khúc đình đám

Hóa ra, sau khi kết hôn và có được một gia đình nhỏ với 2 nhóc con đáng yêu, Tuấn Hưng dường như hạn chế nhận show so với ngày trước để dành toàn bộ thời gian chu toàn cho việc chăm con và tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc cùng gia đình của mình.

Hóa ra lý do nam ca sĩ lui về “ở ẩn” là đây!

Chuyện bếp núc thay vợ được ưu tiên hơn những dự định âm nhạc

Không ít người hâm mộ “thả tim” và cho rằng quyết định hạn chế nhận show diễn, dành toàn tâm toàn ý cho cuộc sống hôn nhân của Tuấn Hưng là tuyệt vời. Nhưng cũng có không ít những phản hồi trái chiều cho rằng anh đang quên đi trách nhiệm của một người nghệ sĩ. Người nghệ sĩ khi hát bằng đam mê, họ xem âm nhạc là lẽ sống, là linh hồn của chính mình. Dù cho có tìm thấy được hạnh phúc riêng, nhưng đam mê âm nhạc thì vẫn cháy mãi. Nhờ vậy mà không ít những ca sĩ sau khi kết hôn vẫn chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, gây ấn tượng với những bài hát tên tuổi, vậy thì tại sao Tuấn Hưng lại không làm điều đó? Hay vì lẽ showbiz khắc nghiệt quá nên làm Tuấn Hưng “yếu lòng”, chỉ muốn ở bên vợ con mãi?

Phải chăng showbiz khắc nghiệt quá nên làm Tuấn Hưng “yếu lòng”, chỉ muốn ở bên vợ con mãi?

Với những người cực kì hâm mộ và đem lòng yêu mến giọng ca của nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” luôn kì vọng rằng anh sẽ sớm trở lại, đem đến những sản phẩm âm nhạc mới tuyệt vời hơn, chất lượng hơn nữa. Nhưng sự vắng bóng quá lâu của anh dần khiến nhiều người thất vọng. Phải chăng đam mê đang đến giai đoạn “tạm nghỉ”, hay nó chỉ là một “trạm dừng chân” trên con đường đi tìm niềm hạnh phúc đích thực của anh?

Gia đình nhỏ bé mà Tuấn Hưng rất mực chu toàn

Dù là ca sĩ nổi tiếng đến đâu, là người có sự nghiệp âm nhạc vững chắc đến như thế nào, thì Tuấn Hưng cũng chỉ là một người đàn ông, một người chồng, một người cha của gia đình nhỏ mà thôi. Vậy nên việc anh toàn tâm toàn ý chăm lo cho cuộc sống gia đình âu cũng là chuyện dễ hiểu. Điều mà người hâm mộ chân chính nên làm ngay lúc này chính là cùng chờ đợi ngày anh sớm trở lại với những sản phẩm âm nhạc đậm cá tính!

 

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

425 lượt xem